+Aa-
    Zalo

    Vietnam’s got talent: Hoài Linh thán phục Xúy Vân Đức Vĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ở vòng bán kết, Đức Vĩnh khiến nhiều người bất ngờ với chầu văn Cô đôi thượng ngàn thì đến vòng chung kết, Đức Vĩnh lại tiếp tục thể hiện một trích đoạn “Kim Nham” tái hiện hình ảnh Xúy Vân giả dại.

    (ĐSPL) - Ở vòng bán kết, Đức Vĩnh khiến nhiều người bất ngờ với chầu văn Cô đôi thượng ngàn thì đến vòng chung kết, Đức Vĩnh lại tiếp tục thể hiện một trích đoạn “Kim Nham” tái hiện hình ảnh Xúy Vân giả dại.

    Sau 7 vòng thi bán kết để tìm ra 14 gương mặt tài năng nhất trong tổ số 49 thí sinh, vòng chung kết Vietnam’s got talent 2014 đã được khởi động vào tối qua (22/3) với 7 tiết mục tranh tài.

    Trong đêm chung kết đầu tiên này là sự xuất hiện của nhóm Bốn chị em, anh chàng múa cột Mai Quốc Anh, bé Bích Ngọc, nhóm Chiến binh đường phố, thị mầu Đức Vĩnh và chàng trai nói tiếng bụng Huỳnh Nhu.

    Không chỉ hát, múa cột, thể thao đường phố mà các thí sinh của chung kết Vietnam’s got talent 2014 còn đem đến tiết mục như ảo thuật kết hợp nói tiếng bụng. Đặc biệt, cậu bé Đức Vĩnh còn mang đến một trích đọan chèo “Kim Nham” hóa thân thành Xúy Vân giả dại.

    Đức Vĩnh hóa Xúy Vân giả dại.

    Xem thêm video Huy Tuấn 'phải lòng' cậu bé giả Thị Màu - Nguyễn Đức Vĩnh.

    Nếu như vòng bán kết, Đức Vĩnh khiến nhiều người bất ngờ khi chỉ có 8 tuổi đã thể hiện xuất sắc tiết mục chầu văn Cô đôi thượng ngàn thì đến vòng chung kết, Đức Vĩnh lại tiếp tục khiến mọi người “mắt chữ O mồm chữ A” với trích đoạn “Kim Nham” tái hiện hình ảnh Xúy Vân giả dại.

     Có thể nói, Thị Mầu Đức Vĩnh đã mang đến một hình ảnh đổi mới với tiết mục chèo kinh điển trong trích đoạn nổi tiếng Xúy Vân giả dại.

    Nhận xét về Đức Vĩnh, giám khảo Hoài Linh không phải biết nói thế nào. Với thần thái có trong từng câu hát, có trong từng điệu bộ, Đức Vĩnh thể hiện như một diễn viên chèo chuyên nghiệp 20 năm trở lên. Giám khảo Hoài Linh thật sự thán phục với Đức Vĩnh bởi em không chỉ có năng khiếu mà còn có sự đam mê về âm nhạc dân tộc. Trước đây, giám khảo Hoài Linh cũng được một người nghệ sĩ mong muốn truyền dạy nhưng sau khi xem xong thì anh đã từ bỏ và xin rút. Chính vì vậy mà anh đánh giá cao tài năng của cậu bé này.

    Giám khảo Huy Tuấn cũng dành những lời khen ngợi cho Đức Vĩnh. Anh cho rằng đây là một phần trình diễn rất kỳ diệu, tuyệt vời bởi trích đoạn chèo này là một trong những trích đoạn khó nhất của chèo. Không diễn một vai đào chính và đào lệch mà Đức Vĩnh chọn một vai đào pha, pha giữa sự nết na, thùy mị và sự phá phách, nổi loạn của người phụ nữ để mang lên thể hiện trên sân khấu Vietnam’s got talent.

    Một số tiết mục trong đêm chung kết đầu tiên Vietnam’s got talent:

    Nhóm Bốn chị em mở màn đêm chung kết 1 với một bài hát cực sôi động và một đoạn rap độc đáo.

    Mai Quốc Anh đang dần chinh phục các khán giả khó tính bằng chính vẻ đẹp thần thái bởi "Vẻ đẹp của người múa cột nằm ở thần thái".

    Từ công chúa Elsa chuyển sang một...rocker , bé Bích Ngọc đã lột xác trong đêm chung kết này.

    Những động tác uyển chuyển kết hợp với âm nhạc, các anh chàng 6 múi trong nhóm Chiến Binh Đường Phố mang đến một tiết mục vô cùng ấn tượng.
    Huỳnh Nhu tiếp tục với sở trường ảo thuật hài và nói tiếng bụng. Anh đem đến sự thích thú cho giám khảo với phần tặng quà hài hước.

    Thục Nhi - Đức Huy từ Hồ Thiên Nga sang Hip Hop trong đêm chung kết này.

    Chương trình Vietnam’s got talent 2014 sẽ tiếp tục được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h ngày 29/3.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-hoai-linh-than-phuc-xuy-van-duc-vinh-a88259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan