+Aa-
    Zalo

    Vietnam's Next Top Model: Thí sinh bất ngờ lên cơn co giật, ngất xỉu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một trong sự cố khiến các thí sinh hoang mang trong tập 6 của Vietnam's Next Top Model là việc Yến Nhi ngất xỉu khi sắp bước vào thử thách chụp ảnh.

    (ĐSPL) - Một trong sự cố khiến các thí sinh hoang mang trong tập 6 của Vietnam's Next Top Model là việc Yến Nhi ngất xỉu khi sắp bước vào thử thách chụp ảnh.

    Yến Nhi lên cơn co giật, ngất xỉu trong hậu trường chụp ảnh.

    Thí sinh Yến Nhi sinh năm 1991 đó được khán giả biết đến với biệt danh “cô gái giảm cân siêu tốc” khi Yến Nhi trải qua quá trình giảm cân nghiêm ngặt để có thể sở hữu vóc dáng chuẩn tham gia vào Vietnam’s Next Top Model 2014.

    Quyết tâm và tài năng của cô gái này ngày càng được khẳng định khi cùng với Tấn Khang, cô đã dành được cho mình tấm hình đẹp nhất trong buổi chụp hình cặp đội trong Tập 3 của chương trình.

    Là “chị cả” trong Ngôi nhà chung, Yến Nhi luôn là người đứng ra hòa giải và chăm sóc “các em” của mình một cách chu đáo nhất từ việc nấu ăn đến giải quyết mâu thuẫn.

    Do sức khỏe không tốt từ những ngày tốt và tiếp tục “theo đuổi” chế độ giảm cân nghiêm ngặt cùng với sự cạnh tranh ngày càng tăng cao khi gần tới cuối cuộc đua, Yến Nhi bị đuối sức, lên cơn co giật và bị ngất xỉu ngay trong phần thi thử thách chụp beauty của chương trình – một vòng thi được cho là khó nhằn nhất trong tất cả những thử thách mà các thí sinh phải trai qua trong phiên Next Top Model trên toàn thế giới.

    Dù sức khỏe không tốt nhưng Yến Nhi vẫn cố gắng hoàn thành thử thách của mình. Nhưng sau đó, Yến Nhi đã bị loạt vì chưa thực sự nổi bật.

    Mặc dù rất quyết tâm khi cố gắng hoàn thành tốt và được BGK đánh giá cao về tinh thần làm việc nhưng với cô gái này đành phải nói lời chia tay với chương trình khi vẫn chưa thật sự nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ trong từng thử thách.

    Trong tập 6, các thí sinh phải đối mặt với thử thách định hình phong cá nhân cho chình đối thủ của mình và cùng những giây phút căng thẳng trong buổi thủ thách chụp hình beauty đầy cam go và cực kỳ khó khăn.

    Cuối cùng, anh chàng Quang Hùng đã có dành chiến thắng trong tập này khi sở hữu một bức hình vô cùng mạnh mẽ, hoang dã và cuốn hút người nhìn.

    Hai thí sinh Công Toàn và Yến Nhi phải nói lời tạm biệt với chương trình khi chưa dám bứt phá và thường xuyên bị nhận xét là an toàn, thiếu cá tính trong các thử thách.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-next-top-model-thi-sinh-bat-ngo-len-con-co-giat-ngat-xiu-a74201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xuân Lan hóa 'phù thủy quyền lực' trong Vietnam's next top model

    Xuân Lan hóa 'phù thủy quyền lực' trong Vietnam's next top model

    Với thời lượng chưa đầy 1 phút, hình hiệu Vietnam’s Next Top Model 2014 chủ đề “Gương Thần”cùng sự xuất hiện của Top 16 thí sinh xuất sắc nhất và host Xuân Lan cũng đủ “đốt cháy” màn hình của khán giả quan tâm đến chương trình trước khi tập đầu tiên phát sóng vào ngày 1/11.