+Aa-
    Zalo

    VINCOS tiên phong mang thủ phủ hương liệu của thế giới về Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua, Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Dược Mỹ Phẩm Vincos Việt Nam đã ra mắt thương hiệu nước hoa Cénota và thực hiện lễ ký kết hợp tác với công ty Romessence Pháp.

    Vừa qua, Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Dược Mỹ Phẩm Vincos Việt Nam đã ra mắt thương hiệu nước hoa Cénota và thực hiện lễ ký kết hợp tác với công ty Romessence Pháp.

    Lan tỏa triết lý “Sang trọng nhưng không xa xỉ”

    Romessence được biết tới là thương hiệu đến từ vùng Grasse nước Pháp là thủ phủ của mùi hương là nơi khai sinh ra các nhãn hiệu nước hoa hàng đầu thế giới như Chanel, Lancome,….. Công ty Romessence được hình thành trên nền tảng truyền thống nhiều thế hệ với những nghệ nhân tạo hương, thẩm hương nhiều đời kinh nghiệm.

    Những "bản giao hưởng mùi hương" đã được giới thiệu tại buổi Lễ ký kết.

    Mỗi sản phẩm nước hoa mới được các nghệ sỹ tạo ra như những bản giao hưởng mùi hương độc đáo.

    Với sứ mệnh lan tỏa sự thanh lịch, sang trọng, tinh tế của nước Pháp qua các sản phẩm mỹ phẩm đến với mọi người nhưng không quá xa xỉ, mang lại sự bình đẳng trong nhu cầu làm đẹp của mọi người.

    Ông Nguyễn Tất Kiểm – Giám đốc Romessence tại thị trường Đông Nam Á

    Từ triết lý đó mà mọi sản phẩm, dịch vụ của Romessence đều được sản xuất từ tất cả những gì tinh túy nhất và có giá trị cho nhiều người (không chỉ phục vụ tầng lớp thượng lưu).

    Mỗi sản phẩm tinh tế, đẳng cấp từ mùi hương cho đến kiểu dáng.

    “Với sứ mệnh cao cả đó chúng tôi đã tạo nên thương hiệu Cénota để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách rộng rãi bình đẳng nhất. Tôi xin cam kết rằng mọi sản phẩm của Cénota đều được chúng tôi sản xuất với chất lượng tương đương với các thương hiệu nước hoa nổi tiếng tại Pháp”, đại diện Công ty Romessence chia sẻ.

    Vincos Việt Nam gắn sứ mệnh công ty hòa quyện với tinh hoa nước Pháp

    “Chia sẻ giá trị, phát triển bền vững ” chính là sứ mênh cốt lõi mà Vincos Việt Nam hướng tới.

    Vincos Việt Nam là đơn vị chuyên nghiên cứu, sản xuất và phát triển các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp chất lượng cao tại Việt Nam, điều này đã làm nên giá trị của của thương hiệu, tạo chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

    Vincos luôn tâm niệm mình là người đồng hành, giúp phát triển sức sáng tạo, thể hiện ý tưởng của doanh nghiệp và hiện thực hoá chúng thành các sản phẩm tuyệt vời giúp doanh nghiệp cùng lớn mạnh.

    Ông Trần Tuấn Giỏi, Giám đốc công ty Vincos Việt Nam.

    Ông Trần Tuấn Giỏi, Giám đốc công ty chia sẻ: "Sứ mệnh của doanh nghiệp là mục tiêu cao nhất của doanh nghiệp, giúp soi đường chỉ lối trên mọi hoạt động của doanh nghiệp. Với Vincos, sứ mệnh chúng tôi lựa chọn là không ngừng nỗ lực để kết nối giữa công nghệ hiện đại và tài năng, tri thức của các nhà nghiên cứu nhằm đưa tới cho khách hàng các sản phẩm an toàn với chi phí hợp lý, cùng đối tác, người lao động phát triển.

    Chúng tôi cũng không ngừng mang lại lợi ích tối đa cho người lao động bằng cách xây dựng một môi trường làm việc để các thành viên có thể hoàn thiện bản thân. Công ty Vincos hướng tới việc đóng góp cho xã hội bằng việc sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường. Vincos hoạt động với các giá trị cốt lõi: Tín, Tâm, Trí, Dũng, Nhân”.

    Vincos áp dụng các dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại khép kín theo chuẩn cGMP ASEAN 


    Với những nố lực và uy tín của mình, Vincos hướng đến việc trở thành công ty dẫn đầu lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam, có thể cạnh tranh với các đơn vị nước ngoài vào năm 2020.

    Cũng theo người đứng đầu Vincos, mục tiêu công ty cổ phần Vincos Việt Nam là mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm làm đẹp cao cấp nhất với giá thành hợp lý nhất.

    Với Vincos, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên. Vì thế mỗi sản phẩm của đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, sự an toàn trước khi đưa ra thị trường.

    Công ty, hội tụ một đội ngũ nhân sự gồm các Tiến sỹ hóa dược, Tiến sỹ công nghệ sinh học cùng với các Dược sỹ, Bác sỹ, Kỹ sư hóa mỹ phẩm, Kỹ sư công nghệ sinh học tâm huyết, cùng đội ngũ công nhân viên nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao.

    Ngoài ra, Vincos đã hợp tác chặt chẽ với những trung tâm nghiên cứu phát triển, ứng dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm có uy tín của Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc cũng như các cơ sở nghiên cứu, phân tích kiểm nghiệm trong nước để cho ra đời các sản phẩm phù hợp nhất cho thị trường Việt Nam.

    Với nhà máy sản xuất diện tích nhà máy hơn 1.500 m2 nằm trên khuôn viên rộng gần 5.000m2, với các dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại khép kín theo chuẩn cGMP ASEAN đạt công suất sản xuất trên 50.000 sản phẩm/ngày với các dòng sản phẩm như chăm sóc da, nước hoa, chăm sóc tóc, trang điểm…. Vincos đang áp dụng hệ thống quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ từ nguyên liệu nhập khẩu đến công đoạn chế biến, mỗi sản phẩm đều phải đáp ứng tính an toàn hệ thống và phù hợp với các yêu cầu luật định.

    http://vincosvietnam.com/

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vincos-tien-phong-mang-thu-phu-huong-lieu-cua-the-gioi-ve-viet-nam-a213340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan