+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Long: Điều tra vụ người đàn ông 26 tuổi bị nam thiếu niên sát hại trong nhà nghỉ

    (ĐS&PL) - Thiếu niên 17 tuổi khai nhận có quen biết với nạn nhân và cả 2 cùng thuê phòng nghỉ. Tại đây, anh Đ. đòi quan hệ đồng tính, nhưng nghi phạm từ chối và sát hại nạn nhân.

    Ngày 20/5, Công an thị xã Bình Minh đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long điều tra, làm rõ vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại phường Đông Thuận.

    Nạn nhân trong vụ việc là anh N.M.Đ (26 tuổi, quê xã Hòa Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp, đang tạm trú tại phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh).

    Theo báo Vietnamnet, cơ quan điều tra đang tạm giữ nghi phạm Lê Tân Đ. (17 tuổi, ngụ xã Phú Lộc, huyện Tam Bình).

    an mang kinh hoang o vinh long nguoi dan ong 26 tuoi chet loa the trong nha nghi
    Nghi phạm vụ án. Ảnh: Người lao động

    Kết quả điều tra ban đầu, tối ngày 18/5, anh Đ. cùng một thiếu niên đến nhà nghỉ tại phường Đông Thuận để thuê phòng. Khoảng 22h30 cùng ngày, thiếu niên đi cùng với anh Đ. rời khỏi nhà nghỉ.

    Đến sáng 19/5, quản lý nhà nghỉ lên dọn phòng thì phát hiện anh Đ. tử vong trong tình trạng không mặc quần áo, nằm trong nhà vệ sinh nên trình báo công an.

    Nhận được tin báo, Công an thị xã Bình Minh kết hợp với các cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

    Người thân của gia đình nạn nhân cho biết, anh Đ. có mang theo tài sản là nhẫn vàng, điện thoại di động. Nhưng trong kết quả khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an không phát hiện số tài sản trên, theo báo Người lao động.

    Vào cuộc điều tra, Công an thị xã Bình Minh đã xác định nghi phạm gây án là Lê Tân Đ. nên bắt giữ, thu hồi tang vật.

    Thiếu niên này khai nhận có quen biết với nạn nhân, cả hai cùng thuê phòng nghỉ. Anh Đ. đòi quan hệ đồng tính, Lê Tân Đ. từ chối và sát hại nạn nhân rồi cướp tài sản.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-26-tuoi-bi-nam-thieu-nien-sat-hai-trong-nha-nghi-a575985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan