+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Phúc: Hai "cẩu tặc" bị dân làng đánh bất tỉnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi đang câu trộm chó thì bị người dân phát hiện và truy đuổi. Hai đối tượng bị người dân đánh trọng thương và phải nhờ công an đến giải cứu và đưa đi bệnh viện.

    (ĐSPL) - Khi đang câu trộm chó thì bị người dân phát hiện và truy đuổi. Hai đối tượng bị người dân đánh trọng thương và phải nhờ công an đến giải cứu và đưa đi bệnh viện cấp cứu. 
    Khoảng 12h ngày 21/2, tại thôn Vải xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc xảy ra một vụ câu trộm chó. Nhiều người dân địa phương đã hô hoán khi nhìn thấy hai đối tượng thanh niên đi xe Sirius màu trắng có hành vi câu trộm chó của nhà ông Nguyễn Văn Chính tại Thôn Vải, xã Quất Lưu. Thấy bị bại lộ, hai đối tượng đã nhanh chóng chạy xe thẳng ra đường BOT đoạn ngã tư Trạm thu phí.
    Đi trộm chó, hai
    Rất đông người dân tham gia truy bắt hai "cẩu tặc
    Đến đây chúng chia nhau ra hai hướng trốn chạy. Tuy nhiên một trong hai đối tượng bị người dân bắt giữ ngay và đánh hội đồng đến bất tỉnh. Đối tượng thứ hai tiếp tục lẩn trốn nhưng rồi thanh niên địa phương cũng mau chóng tìm ra và truy bắt được. Tên này cũng bị đánh trọng thương, máu me đầy người, bất tỉnh. Một số người dân cho biết, tại hiện trường vẫn còn một con chó bị điện giật chết.
    Trao đổi với chúng tôi ông Lưu Sỹ Mạnh Tấn – Trưởng Công an xã Quất Lưu cho biết: Sau khi nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để giải cứu hai đối tượng đồng thời báo cho cơ quan công an huyện Bình Xuyên đến bảo vệ hiện trường, đưa hai nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.
    Hiện vụ việc đang được công an huyện Bình Xuyên tiếp tục điều tra làm rõ. 
    Thành An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-phuc-hai-cau-tac-bi-dan-lang-danh-bat-tinh-a22620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan