+Aa-
    Zalo

    VN Ngày Nay gửi lời tri ân cùng chương trình “Mỹ Lai hướng đến tương lai”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 4/11, tại TP Hồ Chí Minh, Hội đồng quản lý Quỹ Hòa Bình Mỹ Lai đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân cùng với chương trình nghệ thuật “Mỹ Lai hướng đến tương lai”.

    Ngày 4/11, tại TP Hồ Chí Minh, Hội đồng quản lý Quỹ Hòa Bình Mỹ Lai đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân cùng với chương trình nghệ thuật “Mỹ Lai hướng đến tương lai”.

    Chương trình được dàn dựng công phu, gây ấn tượng mạnh mẽ đối với các đại biểu, khách mời trong đó có VN Ngày Nay. Các đại diện của VN Ngày Nay cũng đã có mặt để chúc mừng cho sự hoạt động hiệu quả của Quỹ Hòa Bình Mỹ Lai.

    Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Hòa Bình Mỹ Lai – bà Trương Ngọc Thủychụp hình lưu niệm cùng các đại diện của VN Ngày Nay”

    Sau 2 năm thành lập, quỹ Hòa bình Mỹ Lai đã hướng đến các hoạt động trao nhiều phần quà hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân bị sát hại 50 năm trước, nạn nhân chất độc màu da cam, con em cựu chiến binh, vv… Đồng thời, Quỹ Hòa bình Mỹ Lai cũng thông BÁO về dự án Công viên Hòa Bình Mỹ Lai, có tổng kinh phí 348 tỷ đồng, với diện tích 41ha, dự kiến hoàn thành từ 3-5 năm.

    Ngoài xây dựng công viên này, Quỹ Hòa Bình Mỹ Lai còn hỗ trợ những người dân, người thân của các nạn nhân trong vụ thảm sát tại đây phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa, xã hội.

    Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Hòa Bình Mỹ Lai – bà Trương Ngọc Thủy trao hoa, cảm ơn bà Mai Thị Hạnh, phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang (thành viên Ban cố vấn).

    Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các đại biểu cũng như các đại diện của VN Ngày Nay đã cùng nhau tôn vinh tổ chức, cá nhân tích cực đóng góp cho Quỹ Hòa Bình Mỹ Lai, cũng như ôn lại các khoảnh khắc lịch sử.

    Tại buổi lễ, thay mặt Hội đồng quản lý Quỹ Hòa Bình Mỹ Lai, bà Trương Ngọc Thủy đã trao hoa, nói lời cảm ơn các sáng lập viên, ban cố vấn, những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tích cực đóc góp, hỗ trợ cho Quỹ không ngừng lớn mạnh. Dịp này, UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng đã tặng bằng khen đã có thành tích đóng góp, hỗ trợ các hoạt động từ thiện, nhân đạo của Quỹ Hòa Bình Mỹ Lai trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2016-2018. 

    VN Ngày Nay cũng là một đơn vị luôn đồng hành và hỗ trợ trong việc đưa thông tin đầy đủ, kịp thời của từng bước tiến của Quỹ Hòa Bình Mỹ Lai. Trong thời gian tới, các thông tin cập nhật về Quỹ Hòa Bình Mỹ Lai sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên như một sự ủng hộ dành cho những hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa này.

    Theo VN Ngày Nay

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vn-ngay-nay-gui-loi-tri-an-cung-chuong-trinh-my-lai-huong-den-tuong-lai-a250271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan