+Aa-
    Zalo

    Vợ 65 tuổi dùng búa sát hại chồng do nghi có quan hệ bất chính

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ chồng có quan hệ yêu đương bên ngoài, cùng với mâu thuẫn từ trước nên bà Chai đã dùng búa sát hại chồng. Hành vi phạm tội của bà Chai đã bị HĐXX tuyên phạt 15 năm tù.

    Ngày 27/4, Tòa án Nhân dân tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức phiên tòa xét xử lưu động đối với bà Nguyễn Thị Chai, (SN 1957, hộ khẩu thường trú tại xóm Lưu Quang 1, xã Minh Tiến, huyện Đại Từ) về tội giết người.

    Theo cáo trạng, ngày 1/1/2022, sau khi xảy ra mâu thuẫn giữa Nguyễn Thị Chai và chồng là N.V.N, (SN 1953), ông N. đã dùng tay không đấm một cái vào ngực Chai.

    vo 65 tuoi dung bua sat hai chong do nghi co quan he bat chinh
    Phiên xét xử. Ảnh: Lao động

    Do bực tức vì mâu thuẫn từ trước và nghi ngờ chồng có quan hệ yêu đương bên ngoài, ngày 2/1/2022, khi thấy ông N. đang ngồi rửa chân tay tại vòi nước ở sân phía sau nhà của gia đình, Chai đã lấy 1 chiếc búa đinh đi đến phía sau lưng và đánh mạnh 2 nhát trúng lưng ông N., làm ông ngã ra sân.

    Chưa dừng lại, Chai tiếp tục dùng búa đánh mạnh liên tiếp nhiều nhát vào vùng đầu, trán, mặt, ngực, người, tay, chân của ông N. làm ông nằm im bất động, máu chảy ra nhiều ở vùng đầu, mặt.

    Sau khi gây án, Chai lấy điện thoại gọi công an trình báo sự việc. Khi lực lượng Công an đến hiện trường, ông N. đã tử vong.

    Tại phiên xét xử, Nguyễn Thị Chai đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét, đánh giá tính chất, mức độ, hậu quả vụ việc và các tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự đối với Nguyễn Thị Chai, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Chai 15 năm tù về tội Giết người.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-65-tuoi-dung-bua-sat-hai-chong-do-nghi-co-quan-he-bat-chinh-a535697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan