+Aa-
    Zalo

    Vỏ bọc "hot girl" spa sang chảnh của "bà trùm" ma túy Trang Tây

    (ĐS&PL) - Đằng sau hình ảnh cuộc sống sang chảnh, giàu có và thiện lương, Trương Thị Kiều Trang (Trang Tây) lại là một "bà trùm" ma túy sành sỏi, chuyên cung cấp ma túy dưới hình thức bán xỉ từ 500 viên ma túy hoặc 100 g hàng khay Ketamine.

    "Núp bóng" sinh viên và bà chủ spa để buôn bán ma túy

    Ngày 26/9/2021, TAND TP. Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử đối với Trương Thị Kiều Trang (SN 1999, trú xã Triệu Long, Triệu Phong, Quảng Trị) và Nguyễn Công Được (SN 2002, trú TP. Đông Hà, Quảng Trị) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

    Đây là một bản án thích đáng, cái kết cho những kẻ đi gieo rắc "cái chết trắng". 

    891
    2 bị cáo tại phiên tòa xét xử ngày 26/9/2021. Ảnh: Báo Công an Đà Nẵng.

    Theo cáo trạng, Trang (Trang Tây) vốn là nhân viên phục vụ karaoke ở TP Đông Hà (Quảng Trị). Đầu năm 2021, Trang thuê một căn hộ hạng sang trên đường Dương Đình Nghệ (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để sống. Trên Facebook cá nhân, Trang luôn đăng tải thông tin về spa, làm đẹp; giới thiệu mình là sinh viên một trường đại học; khoe nhiều ảnh về cuộc sống sang chảnh, có nhiều tiền, quan hệ rộng rãi, với những thú vui xa xỉ.

    Đối tượng luôn tự thể hiện mình là một người giỏi kiếm tiền, đam mê nội trợ và thường đi chùa… Đặc biệt, Trang thường ăn mặc sexy, luôn đeo nhiều trang sức, túi hàng hiệu đắt tiền, "check in" với xe sang, cùng thói quen mua sắm "thả phanh" và thường xuyên xuất hiện tại những địa điểm sang chảnh, quán karaoke, bar, vũ trường… tại Đà Nẵng. Đồng thời, lợi dụng việc này để tiếp xúc với nhiều người, nhiều đối tượng.

    Với những hình ảnh xinh đẹp, hở hang của bản thân nên dù chỉ mới xuất hiện, nhưng hot girl "Trang Tây" đã nhanh chóng nổi như cồn và được giới trẻ, nhất là các "dân chơi" tại Đà thành tìm cách tiếp cận, làm quen.

    Ngày 9/3, Trang liên hệ với một đối tượng tên Vá (không rõ lai lịch, ở tỉnh Quảng Trị) mua 1.400 viên thuốc lắc và 200 gam ketamine với giá 260 triệu đồng. Số ma túy này được đưa vào bến xe Đà Nẵng để Được đến nhận bán cho nhiều người đặt mua.

    mhqzk
    "Bà trùm" ma túy 9x có cuộc sống sang chảnh và thường đi chùa... Ảnh: Báo Thanh niên.

    Ba ngày sau, Trang tiếp tục liên hệ Vá mua thêm 2.000 viên thuốc lắc gửi vào bến xe Đà Nẵng. Khi Được vừa nhận số ma túy này chuẩn bị đi giao cho khách thì bị cảnh sát bắt quả tang.

    Khám xét nơi ở của Được, Công an phát hiện thêm 800 viên thuốc lắc, 120g ma túy dạng ketamin, 2 cân điện tử và một số dụng cụ dùng để phân chia, đóng gói ma túy. Cùng thời điểm này, công an ập vào căn hộ của Trang, tiếp tục thu giữ 5g ketamin, 130 triệu đồng, một số tang vật và các tài liệu liên quan đến các hoạt động mua bán ma túy.

    Trong vụ án này, Trang với vai trò là chủ mưu, Được với vai trò đồng phạm giúp sức tích cực. Tổng trọng lượng ma túy mà hot girl "Trang Tây" và đàn em phải chịu trách nhiệm hình sự là 1229,03 gam ma túy loại MDMA và 107,78 gam ma túy loại Ketamin.

    HĐXX đánh giá đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Trong đó, Trang là chủ mưu, Được với vai trò đồng phạm giúp sức tích cực trong việc mua bán ma túy với số lượng lớn.

    Sành sỏi các mánh khóe

    Ít ai biết, Trang tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Trang đã lấy chồng từ năm 17 tuổi, tuy nhiên, cuối năm 2020, chồng Trang bị bắt giữ về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma tuý".

    Do trước đây từng là nhân viên quán karaoke tại Quảng Trị nên Trang nắm rõ các đầu mối ma túy chuyên cung cấp cho các tụ điểm ăn chơi tại đây. Sau khi chồng bị bắt, Trang quyết định tạo lập đường dây buôn bán ma túy liên tỉnh cho riêng mình.

    Rút kinh nghiệm từ việc chồng bại lộ, Trang hoạt động tinh vi và kín kẽ hơn rất nhiều. Để "qua mặt" cảnh sát, cô ta đội lốt một người làm nghề thẩm mỹ, Trang xin tiền cha mẹ mở tiệm spa ở Đà Nẵng để núp bóng, đồng thời lấy vốn mua bán ma túy.

    duong day ma tuy cua trang tay2
    2 đối tượng bị bắt cùng tang vật. Ảnh: Báo Pháp luật Việt Nam.

    Để thu phục Được làm đàn em, Trang nhiều lần bỏ tiền mua sắm, bao thanh niên này ăn chơi thỏa thích. Trong lúc đang thất nghiệp, lại được người đẹp chiều chuộng, hết lòng vì mình, nên khi Trang ngỏ ý muốn nhờ đi ship ma túy, Được không một chút do dự và còn không lấy tiền công.

    Sau nhiều lần vận chuyển trót lọt, Trang thu nhận thanh niên này làm cánh tay phải của mình. Hằng ngày, "bà trùm" gợi cảm sẽ lo ăn ở, chu cấp tất cả mọi thứ cho Được. Đổi lại, "đàn em" phải trung thành và là chân sai việc, thực hiện việc giao, nhận ma túy cho mình.

    Trang không bán lẻ ma túy theo kiểu "cò con", mà chuyên cung cấp cho các "đại lý", các cơ sở kinh doanh có điều kiện như karaoke, quán bar, vũ trường, khách sạn… Mỗi lần giao dịch thường cung cấp từ 500 viên thuốc lắc hoặc 100g ketamin trở lên.

    Cũng chính từ những bất minh về kinh tế, độ chịu chơi, tiêu tiền không cần suy nghĩ, trong khi đó công việc và thu nhập lại không rõ ràng đã khiến “bóng hồng” này lọt vào tầm ngắm “đặc biệt” của các trinh sát Phòng Cảnh sát ma túy Công an Đà Nẵng.

    Sau khi xem xét toàn diện vụ án, HĐXX TAND TP Đà Nẵng đã tuyên Trương Thị Kiều Trang, Nguyễn Công Được cùng mức án chung thân về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”. Tuyên phạt bổ sung Trương Thị Kiều Trang số tiền 45 triệu đồng và Nguyễn Công Được 20 triệu đồng.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-boc-hot-girl-spa-sang-chanh-cua-ba-trum-ma-tuy-trang-tay-a588097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan