+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Công nương Kate chia sẻ về cuộc sống cách ly ở nhà cùng các con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ chồng Công nương Kate đã xuất hiện trong đoạn video chia sẻ về cuộc sống của họ trong thời gian tự cách ly ở nhà giữa dịch Covid-19.

    Vợ chồng Công nương Kate đã xuất hiện trong đoạn video chia sẻ về cuộc sống của họ trong thời gian tự cách ly ở nhà giữa dịch Covid-19.

    Hình ảnh cặp đôi hoàng gia xuất hiện trong đoạn phỏng vấn với BBC. 

    Trong một cuộc phỏng vấn với BBC Breakfast, ngày 17/4, vợ chồng Công nương Kate đã xuất hiện trong một video chia sẻ cuộc sống của gia đình mình trong thời gian nước Anh áp dụng lệnh phong tỏa từ ngày 23/3 để đối phó với dịch Covid-19. Đây là dịp hiếm hoi nhà Cambridge chia sẻ cởi mở về cuộc sống riêng tư và tình cảm gia đình của mình.

    Công tước xứ Cambridge thừa nhận anh cảm thấy "khá lo lắng" cho cha, Thái tử Charles, khi ông có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 đi kèm với các triệu chứng nhẹ nhưng anh có niềm tin lạc quan cha mình sẽ sớm khỏe lại.

    Vợ chồng Công nương Kate vui vẻ chia sẻ về cuộc sống cách ly ở nhà cùng các con. 

    "Tôi phải thừa nhận rằng lúc đầu tôi cảm thấy khá lo lắng khi bố tôi ở tuổi khá cao, dễ dàng gặp phải nhiều rủi ro. Cha tôi đã có một số triệu chứng của bệnh nhưng tôi tin cha tôi sẽ hồi phục. Rất may mắn là cha tôi đã khỏe lại. Có lẽ điều khó khăn nhất đối với cha tôi là ông phải ngồi yên một chỗ, không thể ra ngoài hít thở không khí trong lành. Cha tôi là một người đam mê việc đi bộ", Hoàng tử William cho hay.

    Bên cạnh đó, Hoàng tử William cũng tiết lộ rằng anh cảm thấy lo cho ông bà nội của mình, Nữ hoàng Anh và Công tước xứ Edinburgh, mặc dù cả hai đang thực hiện các biện pháp cách ly và phòng chống dịch Covid-19 một cách hiệu quả nhất tại lâu đài Windsor.

    Trong khi đó, Công nương Kate thừa nhận rằng việc ở nhà toàn thời gian với 3 người con: Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis thực sự là một "thử thách".

    Nữ công tước xứ Cambridge cho hay, cô đã giữ mọi thứ theo một quy tắc nghiêm ngặt và gia đình cô cũng trải qua nhiều "thăng trầm" giống như bao gia đình khác. Đặc biệt việc kèm cặp con cái học hành ở nhà cũng không phải là điều dễ dàng với cặp đôi hoàng gia này.

    Vợ chồng Công nương Kate rất ít khi chia sẻ chuyện cá nhân lên truyền thông.  

    Trong bài phỏng vấn, Công tước xứ Cambridge cũng cho biết môi trường trong lành hơn nhờ hạn chế các chuyến bay thương mại là một khía cạnh tích cực của đại dịch.

    Người đứng thứ hai trong danh sách thừa kế ngai vàng nước Anh hy vọng mọi người sẽ chọn làm việc tại nhà nhiều hơn trong tương lai. Đồng thời, William và Kate bày tỏ quan tâm đến sức khoẻ tinh thần của các nhân viên y tế. Cặp vợ chồng hoàng gia cho rằng các nhân viên y tế đang bị ám ảnh bởi những "nỗi đau, nỗi sợ hãi và sự cô đơn" của các bệnh nhân mà họ điều trị.

    Hiện vợ chồng William và ba con, gồm Hoàng tử George, Công chúa Charlotte, Hoàng tử Louis, đều ở yên tại cung điện theo hướng dẫn giãn cách xã hội.

    Ngoài chăm sóc các con, cặp vợ chồng này hiện đứng đầu chỉ đạo, ứng phó dịch bệnh ở hoàng gia, thay mặt cho Nữ hoàng và Thái tử Charles.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-cong-nuong-kate-chia-se-ve-cuoc-song-cach-ly-o-nha-cung-cac-con-a320117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan