+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Tổng thống Hàn Quốc gửi lời chúc Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Yoon Suk Yeol và đệ nhất phu nhân Kim Keon Hee ngày 21/1 (giờ địa phương) đã gửi lời chúc mừng dịp Tết Nguyên đán 2023 tới người dân Hàn Quốc.

    Ngày 21/1 (giờ địa phương), Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol và phu nhân Kim Keon Hee đã gửi thông điệp chúc mừng dịp Tết Nguyên đán 2023 tới người dân. Trong đó, ông Yoon cam kết chính phủ "sẽ chăm sóc những người dân sống trong khu vực nghèo khó cẩn thận và tỉ mỉ hơn vào năm mới".

    Bất chấp triển vọng kinh tế ảm đạm trong và ngoài nước, Tổng thống Yoon nhấn mạnh chính phủ sẽ nỗ lực hết sức để tạo ra một "bước nhảy vọt mới" đối với tăng trưởng kinh tế trong năm nay.

    tong thong han quoc
    Vợ chồng Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol. Ảnh: Yonhap News 

    Trong thông điệp năm mới, Tổng thống Hàn Quốc cũng đã gửi lời cảm ơn đến các binh sĩ, cảnh sát và nhân viên cứu hỏa - những người vẫn đang miệt mài làm việc trong kỳ nghỉ lễ. 

    Ông Yoon đã trở về Hàn Quốc vào ngày 21/1 sau chuyến thăm kéo dài một tuần tới Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Thụy Sĩ.

    Tổng thống lưu ý "toàn bộ lịch trình của chuyến thăm tập trung vào nền kinh tế để có thể hỗ trợ người dân và doanh nhân thể hiện khả năng của mình trên trường quốc tế".

    Minh Hạnh (Theo Yonhap News) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-tong-thong-han-quoc-gui-loi-chuc-tet-a564115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lời chúc Tết Xuân Quý Mão 2023 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Lời chúc Tết Xuân Quý Mão 2023 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Vào thời khắc Giao thừa thiêng liêng đón Xuân mới Quý Mão 2023, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước gửi lời chúc Tết gửi tới toàn thể đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước, cộng đồng người Việt Nam ta ở nước ngoài, cùng bạn bè năm châu, nhân dân các nước trên thế giới.