+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Vương Lệ Khôn bị tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

    (ĐS&PL) - Chồng Vương Lệ Khôn bị tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khoảng 200 người. Nữ diễn viên được cho là đang tìm cách ly hôn để cứu vãn danh tiếng và sự nghiệp.

    Ngày 7/2, Sohu đưa tin Vương Lệ Khôn và chồng doanh nhân đang vướng vào vụ lừa đảo hàng trăm người với số tiền lên tới 800 triệu - 1 tỷ NDT (khoảng 117-147 triệu USD).

    nu dien vien tay du ky bi to lua dao 1
    Vương Lệ Khôn.

    Hiện tại, chồng của Vương Lệ Khôn đã bị bắt để điều tra. Người đàn ông được cho là đã dựa vào nhu cầu muốn mua nhà gần trường học tốt của các bậc phụ huynh để thực hiện hành vi lừa đảo. Số lượng nạn nhân lên tới 200 người.

    Trong khi đó, Vương Lệ Khôn bị tịch thu biệt thự , siêu xe, đồng  thời  bị cảnh sát lấy lời khai. Một nguồn tin khác tiết lộ Vương Lệ Khôn đang tìm cách ly hôn để cứu vãn danh tiếng và sự nghiệp.

    Vương Lệ Khôn sinh ngày 22/03/1985 tại Mông Cổ. Là người con của đất thảo nguyên tự trị nhưng Vương Lệ Khôn lại nổi tiếng với nhan sắc mong manh, trong trẻo như nắng sớm kể cả khi không trang điểm. Chính vì vậy cô còn được cư dân mạng ưu ái gọi là "nữ thần mặt mộc" đẹp nhất Trung Quốc.

    Vương Lệ Khôn tốt nghiệp Học viện Vũ đạo Bắc Kinh nhưng sau đó lại dấn thân vào con đường diễn xuất. Năm 2004, người đẹp lọt vào mắt xanh của đạo diễn Từ Khắc, tiến vào làng giải trí với tác phẩm truyền hình "Bảy thanh kiếm dưới Thiên Sơn". 

    Nhờ vẻ đẹp nổi bật và lối diễn nhẹ nhàng đặc trưng, Vương Lệ Khôn nhanh chóng tạo dấu ấn riêng. Cô tiếp tục xuất hiện trong nhiều bộ phim khác như: "Mỹ nhân tâm kế", "Có một nơi chỉ chúng ta biết", "Tổ đặc công số 5", "Nhà", "Tám mươi mốt cách", "Vũ động càn khôn",...

    Nữ diễn viên từng trải qua một cuộc tình sóng gió với nam diễn viên Lâm Canh Tân. Tháng 10/2019, chỉ vài tháng sau khi bị bắt gặp hẹn hò doanh nhân giàu có, Vương Lệ Khôn đã làm thủ tục kết hôn. Nữ diễn viên chưa bao giờ chia sẻ hình ảnh ông xã, ngoại trừ những món quà được tặng, thể hiện cuộc sống hạnh phúc, sung túc.

    Theo Sina, Vương Lệ Khôn có thể không liên quan tới các hành vi lừa đảo của chồng. Tuy nhiên, cô bị nghi ngờ biết chồng làm ăn bất chính mà vẫn bao che và nhận lợi ích từ hành động lừa đảo này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-vuong-le-khon-bi-to-lua-dao-chiem-doat-tai-san-a565462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan