+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ Hoài lâm và Đạt G tái ngộ cùng sự kiện

    (ĐS&PL) - Mới đây, Cindy Lư đã có mặt tại sự kiện ra mắt EP của Đạt G. Tuy nhiên cả 2 không tương tác dù Cindy Lư có đăng bài chúc mừng trên trang cá nhân.

    Thông tin từ báo Tiền phong, chiều 17/8, Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm - bất ngờ xuất hiện tại họp báo ra mắt EP và triển lãm Tha tim của Đạt G diễn ra tại TPHCM. Cô và Đạt G từng có thời gian hẹn hò, chia tay hồi cuối năm 2021.

    dspl1
    Cindy Lư tại sự kiện ra mẳt EP của Đạt G. Ảnh: Tiền Phong
    dspl2
    Cindy Lư tại sự kiện ra mẳt EP của Đạt G. Ảnh: Tiền Phong

    "Bất kỳ sự cố gắng nào cũng được đền đáp, chúc mừng anh và ê-kíp vì những điều tuyệt vời này. Cố lên", Cindy Lư viết trên trang cá nhân tối 17/8.

    Theo ghi nhận của Tiền Phong, trong sự kiện, Cindy Lư không tương tác với Đạt G. Nam ca sĩ cũng phớt lờ toàn bộ câu hỏi liên quan tới người yêu cũ.

    Cụ thể, khi được hỏi EP gồm ba sản phẩm Nhấc tim anh lên, Con tim hồi sinh, Buộc chặt tim yêu có bắt nguồn từ chuyện tình cảm đổ vỡ hay không, Đạt G nói: "Cuộc đời của tôi không có gì ngoài nỗi buồn. Tôi biến hóa nó thành âm nhạc, đặt để những trải nghiệm biến thành âm nhạc”.

    Đạt G còn cho biết tình yêu có ba chu kỳ: Gặp gỡ, thất bại và đi đến hồi kết. Có người đi qua giai đoạn được hạnh phúc, có người phải trải qua nhiều lần. "Dù ở thời điểm nào, tôi luôn mong mọi người tìm được hạnh phúc qua chu kỳ đầu", Đạt G nói tại họp báo.

    dspl3
    Đạt G trong buổi ra mắt EP của minh. Ảnh: Tiền phong

    Về cái tên Tha tim, Đạt G nói sản phẩm âm nhạc là cách chơi chữ tối giản nhưng độc đáo, bao hàm được nội dung nam ca sĩ muốn gửi gắm khán giả.

    Tha tim” có thể hiểu là thứ tha, buông tha, hành động khiến cho con người có được sự nhẹ nhõm, bình yên. Tha còn có nghĩa khác tích cực và gần gũi hơn là mang theo.

    Tha tim” cũng có thể hiểu là luôn mang theo trái tim bên mình cho một tình yêu đi kèm niềm tin, lời hứa và trách nhiệm của người đàn ông trưởng thành, bộc lộ thông qua một EP đầy cảm xúc", Đạt G giải thích thêm.

    vo cu hoai lam va dat g tai ngo cung su kien dspl1
    vo cu hoai lam va dat g tai ngo cung su kiendspl2
    vo cu hoai lam va dat g tai ngo cung su kiendspl3
    Cindy Lư và Đạt G gần đây có nhiều tương tác thân thiết trên mạng xã hội khiến dân tình cho rằng cả hai đã tái hợp. Ảnh: Saostar 

    Đạt G và Cindy Lư công khai mối quan hệ yêu đương từ tháng 5/2021. Đến tháng 12/2021, cặp đôi xác nhận chia tay. Cả hai quyết định tạm dừng chuyện tình cảm để mỗi người tập trung vào công việc riêng. Vì chia tay trong êm đẹp nên cả hai không hề có cự cãi diễn ra sau đó, theo Sao star.

    Đến tháng 4/2023, Cindy Lư và Đạt G bất ngờ có nhiều tương tác thân thiết trên mạng xã hội khiến dân tình cho rằng cả hai đã tái hợp.

    Cả hai không còn né tránh như trước mà hỏi thăm đến đôi phương, thậm chí trêu nhau nhiều hơn.

    Cụ thể, mới đây nhất, Đạt G đã đăng tải một loạt hình ảnh với phong cách trẻ trung khiến netizen trầm trồ. Cindy Lư cũng lập tức để lại bình luận: "Học đi chiều mình đón nhé". Đáp lời vợ cũ Hoài Lâm, Đạt G tình cảm đáp: "Anh có ba mẹ anh đón rồi, cảm ơn em nhé".

    Không để dân tình phải bán tín bán nghi quá lâu, thời điểm đó, quản lí của Cindy Lư và Đạt G cũng đồng loạt lên tiếng: "Chúng tôi không đề cập nhiều đến chuyện cá nhân của các nghệ sĩ. Tuy nhiên, theo tôi, chuyện các bạn tương tác với nhau trên mạng xã hội là bình thường. Kể cả là bạn bè cũng có thể bình luận qua lại trên mạng xã hội được".

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-hoai-lam-va-dat-g-tai-ngo-cung-su-kien-a587216.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan