+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ Lý Khôn Thành nghi vợ mới ngụy tạo di chúc, một mình hưởng 39 tỷ tiền thừa kế

    (ĐS&PL) - Vợ cũ Lý Khôn Thành không giấu được sự bức xúc sau khi biết cố nhạc sĩ để lại hết tài sản cho vợ mới kém 39 tuổi.

    Sau khi Lý Khôn Thành qua đời, nhiều nguồn tin cho rằng toàn bộ tài sản ước tính 38,5 tỷ đồng của cố nhạc sĩ sẽ để lại cho Lâm Tĩnh Ân - vợ trẻ kém ông 39 tuổi. Câu chuyện xoay quanh vấn đề này cũng tạo nên làn sóng tranh cãi những ngày qua, khi con ruột Lý Khôn Thành không nhận được bất kỳ thứ gì do cha để lại ngoài hai từ "xin lỗi".

    Trang Sohu cũng đưa tin, vợ cũ Lý Khôn Thành vô cùng bức xúc trước việc Lâm Tĩnh Ân được hưởng toàn bộ tiền thừa kế. Bà nghi ngờ bản di chúc được công bố với báo chí không phải của chồng cũ viết, mà do vợ mới ngụy tạo.

    vo cu ly khon thanh nghi vo moi nguy tao di chuc mot minh huong 39 ty tien thua ke2
    Vợ cũ Lý Khôn Thành bức xúc vì toàn bộ tài sản của Lý Khôn Thành đều để lại cho vợ trẻ kém 39 tuổi.

    Trả lời truyền thông gần đây liên quan đến vấn đề tranh chấp tài sản, Lâm Tĩnh Ân đã đanh thép đáp trả:"Đầu tiên, việc một mình tôi lấy tài sản thừa kế của Lý Khôn Thành là điều đương nhiên, bởi vì tôi là vợ hợp pháp của anh ấy. Thứ hai, tôi và Lý Khôn Thành cũng thực sự yêu nhau, dù sao cũng ở bên nhau 10 năm, nếu có vấn đề gì thì đã chia tay từ lâu".

    Hiện câu chuyện gia đình của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành vẫn tiếp tục trở thành chủ đề nóng sốt trên MXH. Lâm Tĩnh Ân dù đã bị con trai riêng của chồng đuổi ra khỏi nhà, cấm tham dự tang lễ nhưng cô vẫn đang là người được netizen quan tâm khi một mình thừa kế hết khối tài sản khủng của cố nhạc sĩ nổi tiếng.

    vo cu ly khon thanh nghi vo moi nguy tao di chuc mot minh huong 39 ty tien thua ke
    Lý Trác Hiên - con trai Lý Khôn Thành.

    Được biết, trước khi yêu Lâm Tĩnh Ân, Lý Khôn Thành từng trải qua một đời vợ và có 2 con với vợ cũ. Sau đó, một trong hai người con của ông bất hạnh qua đời và giờ chỉ còn cậu con trai tên Lý Trác Hiên. Sau khi ly hôn, Lý Khôn Thành và vợ cũ được cho là vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cho đến khi Lâm Tĩnh Ân xuất hiện.

    Vợ cũ và con trai của Lý Khôn Thành được cho là đã đóng góp rất nhiều vào khối tài sản mà Lý Khôn Thành tích lũy được trong mấy chục năm qua. Sau khi vị nhạc sĩ yêu Lâm Tĩnh Ân, ông đã chi trả mọi khoản ăn uống, đi lại, nuôi cô gái kém hơn mình 39 tuổi trong suốt những năm họ bên nhau.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-ly-khon-thanh-nghi-vo-moi-nguy-tao-di-chuc-mot-minh-huong-39-ty-tien-thua-ke-a572785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan