+Aa-
    Zalo

    Vợ của cầu thủ HAGL tử nạn khóc nghẹn khi nhận được hung tin, từ ngày vui thành ngày chia ly

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn khiến 3 thành viên CLB HAGL không qua khỏi ở Gia Lai, tiền đạo Paollo Oliveira tử vong khi đang trên đường tới Pleiku gặp gia đình, chuẩn bị trở về quê nhà Brazil sau mùa giải.

    Trả lời trên VTC News, một thành viên của câu lạc bộ HAGL cho biết: "Gia đình của Paollo đang ở thành phố Pleiku để đợi cậu ấy về sau trận đấu với SLNA. Họ có thể trở về Brazil hoặc có một kì nghỉ. Nhưng điều ấy đã không xảy ra".

    Trước đó, vào khoảng 14h40, ngày 12/8, tại km1646+500 đường Hồ Chí Minh, thuộc thôn Tao Chor, xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

    vo cua cau thu hagl tu nan khoc nghen khi nhan duoc hung tin tu ngay vui bien thanh tham kich 2
     Vụ tai nạn khiến trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo qua đời. Ảnh: TTXVN. 

    Thời điểm trên, ô tô con chở 3 thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai đang trên đường di chuyển từ thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) về Pleiku (Gia Lai) thì gặp nạn, ô tô con bị kẹp giữa đầu của 2 xe tải. Vụ tai nạn khiến trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo qua đời.

    Ngay khi nhận tin dữ, vợ của tiền đạo Paollo đã có mặt tại bệnh viện. Nỗi đau với gia đình của tiền đạo này không gì có thể bù đắp được. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng nhiều CLB, HLV, cầu thủ cũng như người hâm mộ đã gửi lời chia buồn và động viên tới gia đình các nạn nhân và CLB HAGL.

    vo cua cau thu hagl tu nan khoc nghen khi nhan duoc hung tin tu ngay vui bien thanh tham kich 1
    Ngay khi nhận tin dữ, vợ của tiền đạo Paollo đã có mặt tại bệnh viện. Ảnh: VTC News.

    Theo Vietnamnet, sau khi nắm thông tin về vụ việc Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang, Chủ tịch UBATGTQG đã phân công Phó Chủ tịch Chuyên trách Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia Khuất Việt Hùng tổ chức đoàn công tác tới hiện trường chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân.

    Qua đoàn công tác, Phó Thủ tướng chuyển lời thăm hỏi, chia buồn đến gia đình nạn nhân tử vong và động viên, thăm hỏi nạn nhân bị thương trong vụ việc.

    Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) Trần Quốc Tuấn gửi thư chia buồn tới CLB HAGL.

    Ông Trần Quốc Tuấn ông viết: "Thay mặt Ban chấp hành LĐBĐVN, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các thành viên tử nạn trong vụ tai nạn giao thông và Câu lạc bộ HAGL.

    Đây là mất mát lớn của bóng đá Việt Nam và CLB HAGL. LĐBĐ Việt Nam kêu gọi toàn thể các huấn luyện viên, cầu thủ bóng đá Việt Nam và các đội bóng tham gia Giải bóng đá VĐQG 2023 hướng về gia đình các nạn nhân, sát cánh với họ trong thời điểm khó khăn này và cùng chia sẻ, hỗ trợ.

    Hãy luôn ghi nhớ những ký ức và những ấn tượng tốt đẹp nhất về HLV Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí và cầu thủ Madeira Oliveira Paollo và tiếp tục xây dựng CLB bóng đá HAGL phát triển".

    Nhiều thành viên của CLB HAGL như Lê Văn Sơn, Nguyễn Quốc Việt cũng bày tỏ lòng tiếc thương trước sự ra đi của người thầy, người đồng đội.

    Trong ngày mai, CLB HAGL sẽ tiến hành nhiều hoạt động tưởng nhớ các thành viên gặp nạn.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cua-cau-thu-hagl-tu-nan-khoc-nghen-khi-nhan-duoc-hung-tin-tu-ngay-vui-thanh-ngay-chia-ly-a586440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan