+Aa-
    Zalo

    Vợ đại gia mua dâm trẻ 15: "Tôi chăn chồng còn khổ hơn chăn trâu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi nghe tin chồng mua dâm thiếu nữ 15 tuổi, Bà Trinh vội vàng từ Mỹ bay trở về Việt Nam và vẫn không tin chồng mình lại làm chuyện như vậy.

    (ĐSPL) – Sau khi nghe tin chồng mua dâm thiếu nữ 15 tuổi, Bà Trinh vội vàng từ Mỹ bay trở về Việt Nam và vẫn không tin chồng mình lại làm chuyện như vậy.

    Như thông tin đã đưa, chiều ngày 25/6, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) đã khởi tố và bắt tạm giam ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, ngụ phường 9, TP Cà Mau) để điều tra về hành vi Mua dâm người chưa thành niên trong thời gian 3 tháng.

    Ngoài ông Luận, cơ quan điều tra cũng khởi tố và tạm giam 4 tháng về hành vi Môi giới mại dâm đối với Lâm Thị Châu (39 tuổi, ở phường 1, TP Cà Mau), chủ quán nhậu Nhựt Duy ở Phường 9, TP Cà Mau.

    Ông Tiêu Văn Luận từng được biết đến là một đại gia, chủ khách sạn lớn nhất TP Cà Mau (Ảnh: Vietnamnet).

    Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông cho biết, ngay sau khi nghe tin chồng bị bắt, bà Trinh, vợ ông Luận mới bay sang Mỹ đã khẩn trương quay về Việt Nam để tìm hiểu sự việc.

    Trong quãng đường về nước, biết việc chồng bị bắt tạm giam về hành vi mua dâm người chưa thành niên, bà Trinh lo lắng đứt từng khúc ruột và bà Trinh không tin người chồng giản dị của mình có thể dính vòng lao lý vì hành vi mua dâm trẻ em.

    Bà Trinh từng chia sẻ trên báo Đất Việt: "Ông ấy là người không thích chụp ảnh hay khoe sự giàu có. Chồng tôi cũng không thích tiệc tùng, nơi đông người. Suốt ngày ông ấy chỉ mặc hai bộ đồ lùi xùi trong khi có nhiều đồ đẹp, hàng hiệu ông ấy không chịu dùng...".

    Những năm gần dây, công việc làm ăn của vợ chồng ông Luận gặp nhiều khó khăn khi việc kinh doanh khách sạn vì giá dịch vụ quá cao. Ông Luận quay sang sáng chế nhà di động giá rẻ nhưng cũng chưa đi đến đâu vì không phù hợp với người Việt Nam.

    Khi được hỏi về tình trạng hôn nhân của 2 vợ chồng, vợ đại gia Việt kiều này từ chối cung cấp thông tin. Bà cho biết sẽ chờ pháp luật xử lý ông Luận rồi mới tính đến chuyện cá nhân.

    Thiếu nữ 15 tuổi bị mua dâm.(Ảnh: Zing).

    Nói rồi, bà lặng đi, khuôn mặt mệt mỏi như muốn sụp xuống. Bà thở dài rồi buột miệng nói: “Tôi chăn chồng còn khổ hơn chăn trâu”.

    Trước đó, ngày 17/6, ông Luận bị cơ quan công an bắt tạm giam về hành vi mua dâm thiếu nữ N.T. Q., (sinh năm 2001).

    Ngày 18/6, cơ quan công an đã đưa nạn nhân Q. nhận dạng người đã từng mua dâm mình. Đại gia Việt kiều được đưa vào phòng cùng 4 người đàn ông khác rồi nhanh chóng bị Q. nhận mặt. Q. còn nói rõ hơn, ông này là người đầu tiên đã quan hệ với mình tại nhà trọ.

    Tại cơ quan chức năng, ông Luận cũng đã thừa nhận 2 lần mua dâm em Q. tại quán nhậu Nhựt Duy với giá 500.000 đồng/ lượt bao gồm cả tiền nhà trọ.

    MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

    Xem thêm video Có nên công khai danh tính người mua bán dâm 

     [mecloud]kXyjA9l9YG [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dai-gia-mua-dam-tre-15-toi-chan-chong-con-kho-hon-chan-trau-a99933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.