+Aa-
    Zalo

    Võ Hoàng Yến báo công an sau nhiều ngày bị giang hồ đe dọa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã quyết định trình báo công an sau nhiều ngày mệt mỏi và lo sợ khi nhận những cuộc điện thoại lạ trong đêm.

    Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã quyết định trình báo công an sau nhiều ngày mệt mỏi và lo sợ khi nhận những cuộc điện thoại lạ trong đêm.

    Rạng sáng 7/4, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đăng tải hình ảnh ở đồn công an. Cô cho biết đã trình báo cơ quan chức năng sau khi bị giang hồ đe dọa. Đến đêm cùng ngày cô vẫn nhận những cuộc điện thoại đe dọa.

    Trước đó, tối ngày 5/4, siêu mẫu chia sẻ hình ảnh suy sụp khi bị số điện thoại lạ gọi liên tục lúc nửa đêm kèm dòng trạng thái mệt mỏi. Cô cho biết do bản thân lo sợ nên đã suy sụp tới mức nhập viện và "có cảm giác như già đi cả chục tuổi và không thể nhận ra mình trong gương".

    Võ Hoàng Yến trình báo công an sau khi liên tục bị đe dọa trong vài ngày qua. Ảnh: FBNV.

    Đại diện của Võ Hoàng Yến cũng cho biết cũng đang lo lắng vì không thể gọi được cho cô.

    Đại diện này nói: “Những ngày qua, khi Yến đăng tải thông tin, tôi cũng cố gắng liên lạc với Yến nhưng không được. Yến không trả lời điện thoại hay tin nhắn của tôi. Tôi cũng đang rất lo lắng”.

    Võ Hoàng Yến là một trong nhưng siêu mẫu "đắt giá" tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau thời gian bị rò rỉ hình ảnh dùng chất kích thích, sự nghiệp của siêu mẫu đã có phần chững lại. Gần đây, cô xuất hiện trở lại với vai trò giám khảo, huấn luyện viên của các chương trình đào tạo người mẫu.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hoang-yen-bao-cong-an-sau-nhieu-ngay-bi-giang-ho-de-doa-a225148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan