+Aa-
    Zalo

    Vợ Icardi dính tin đồn tằng tịu với vệ sỹ

    (ĐS&PL) - Mới đây đã xuất hiện tin đồn rằng Wanda Nara ngoại tình với một trong những vệ sỹ của nhà Icardi. Câu chuyện được tiết lộ bởi nhà báo tên Diego Esteve

    Sự nghiệp của Mauro Icardi rất ít được nhắc đến, khi anh chỉ như một người thừa ở PSG, nhưng cuộc sống cá nhân thì chưa bao giờ thôi ồn ào.

    Năm 2021, Icardi được cho là trải qua cuộc tình lãng mãn với người đẹp China Suarez, khiến cô vợ Wanda Nara nổi giận. Sau khi vụ việc bị phanh phui, Wanda tỏ ra rất cứng rắn với chồng.

    vo sao psg bi to leng pheng voi ve si cua chong0
    Hôn nhân giữa Icardi và vợ liên tục rạn nứt từ khi về PSG.

    Gần đây, nữ diễn viên Yanina Latorre công bố trên truyền hình thậm chí Icardi còn lén lút nhắn tin tình cảm với hai người phụ nữ khác, ngoài China Suarez.

    Ngôi sao truyền thông Angel de Brito tiết lộ trên Twitter, hai phụ nữ khác mà Icardi tán tỉnh sau lưng vợ là Jesica Cirio và Rocio Guirao Diaz.

    Khi câu chuyện của Icardi còn chưa nguội, chương trình "A la tarde" bất ngờ đưa tin Wanda ngoại tình với chính một trong những vệ sĩ của cô.

    "Họ trở thành bạn bè thân thiết. Một mối quan hệ dựa trên sự tin tưởng và tình bạn. Anh ấy cho cô mượn bờ vai và ở một vài điểm nào đó họ bối rối và đã có một cuộc trò chuyện. Mọi thứ xảy ra ở mức độ tình cảm", Nhà báo Diego Estevez nhắc đến vợ Icardi và vệ sĩ của cô trong chương trình A La Tarde.

    Nhà báo cũng cho hay vợ Icardi đã mời Agustin Longueira tới Argentina dự tiệc sinh nhật của cô do em gái Zaira tổ chức tháng 12/2021. Cả nhóm tiệc tùng riêng tư trong một quán bar, sau đó trở về căn hộ của Wanda. Agustin Longueira được cho là bước vào phòng khi Wanda vừa tắm xong, tóc còn ướt và chàng vệ sĩ ngủ trong phòng nhưng không có việc gì quá giới hạn xảy ra.

    vo sao psg bi to leng pheng voi ve si cua chong 1

    Wanda Nara bị tố thân thiết với vệ sĩ riêng Agustin Longueira.

    Hiện tại cả Mauro Icardi lẫn Wanda Nara đều không lên tiếng trước cáo buộc này, còn chàng vệ sĩ Agustin Longueira thì một mực khẳng định anh ở cạnh Wanda Nara đơn thuần chỉ để làm… nhiệm vụ, chứ không có chuyện léng phéng gì với khách hàng VIP này. Tuy nhiên, giới truyền thông thì không tin Nara cho lắm.

    Lịch sử “thả thính” trai lạ của cô nàng Wanda Nara đang chống lại cô. Mới cách đây 1 tháng, cầu thủ trẻ của River Plate, Esequiel Barco bất ngờ tung lên mạng đoạn chat giữa anh và Wanda Nara. Trong đoạn chat, Esequiel có trả lời story của Wanda Nara và được cô nàng này đáp lại khá tình tứ. Khi bị chất vấn về chuyện này, Wanda Nara giải thích rằng Instagram của cô bị “hack”.

    Ngay cả việc Wanda Nara đến với Mauro Icardi cũng là một scandal lớn. Nara vốn là vợ cũ của Maxi Lopez, bạn của Icardi. Tuy nhiên, cô đã “cắm sừng” Lopez để léng phéng với Icardi. Năm 2013, Nara ly dị Lopez, chính thức đến với Icardi. Scandal này cho đến bây giờ vẫn có người nhắc lại.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-icardi-dinh-tin-don-tang-tiu-voi-ve-sy-a532522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan