+Aa-
    Zalo

    Vợ mắc COVID-19, gia đình nhà chồng có hành động tệ bạc khiến dân mạng phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động tệ bạc của chồng và gia đình nhà chồng trái khiến người phụ nữ vô cùng tổn thương, bật khóc ngay tại chỗ.

    Hôn nhân là đích đến của tình yêu, muốn trở thành vợ chồng thì trước tiên phải đặt trên cơ sở của tình yêu đích thực. Duyên phận cũng phân ra thành thiện và ác, do vậy, cũng có cặp vợ chồng sẽ yêu thương nhau đến đầu bạc răng long, cũng có cặp vợ chồng suốt ngày cãi vã, cuối cùng dẫn đến cảnh lý tán.

    Tuy nhiên, cũng có một câu tục ngữ rằng: "Vợ chồng là cặp chim rừng, đại nạn đến gần thì con nào con nấy bay riêng", ý nói rằng, vợ chồng vốn là người bạn đời thân thiết nhất của nhau, thế nhưng khi thấy hoạn nạn là bỏ chạy trước, chỉ ích kỷ lo cho bản thân mình.

    Ngày 17/12 vừa qua, cô Wang (đến từ thành phố Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) có kết quả mắc COVID-19. Ngay tối hôm đó, cô Wang đã thu xếp đồ sang phòng riêng để ngủ để tránh lây nhiễm cho chồng con.

    Không ngờ rằng vào vào sáng hôm sau, cô Wang lại phát hiện bố mẹ chồng, chồng và các con đều không có nhà. Thì ra, cả nhà chồng của cô Wang đã nhanh chóng gói ghém hành lý về quê với lý do sợ nhiễm bệnh.

    vo mac covid 19

    Việc cả nhà chồng rời đi không nói tiếng nào khiến cô Wang hết sức tủi thân. Tuy nhiên, vì nghĩ đến sức khỏe của các con và những người xung quanh, cô Wang đã nén nỗi buồn vào trong, cho rằng đó là việc nên làm.

    Thế nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đây, khi cô Wang đến tủ lạnh để kiếm chút đồ ăn thì lại trông thấy bên trong trốn trơn. Trước khi về quê, cả nhà chồng của cô đã sọn sạch mọi thứ để đem theo, chỉ để lại duy nhất một quả chuối đen sì. Quả lê đặt trên bàn ăn cũng đã bị thối gần hết, cũng không thể ăn được.

    "Quả lê hỏng nên mới để lại cho tôi. Tôi thực sự thấy mình quá đáng thương", cô Wang ấm ức nói. Nghĩ đến chuyện mình đang ốm đau nhưng không ai ở bên chăm sóc, cô Wang không khỏi bật khóc nức nở.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích sự vô tình của gia đình chồng cô Wang. "Thực sự quá tàn nhẫn"; "Phân biệt đối xử với con dâu như vậy không thể chấp nhận nổi"; "Có đi về quê cũng phải chuẩn bị đồ ăn và thuốc men cho cô ấy chứ",... là một số bình luận đáng chú ý.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-mac-covid-19-gia-dinh-nha-chong-co-hanh-dong-te-bac-khien-dan-mang-phan-no-a561110.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan