+Aa-
    Zalo

    "Vỡ mộng" vì nhan sắc thật của những búp bê sống nổi tiếng thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nếu trong ảnh, những cô nàng "búp bê sống" này xinh "lung linh" bao nhiêu thì khi không trang điểm lại khiến nhiều người không khỏi "vỡ mộng"

    Venus Isabelle Palermo 


    Venus Isabelle Palermo là nàng búp bê mang quốc tịch Anh. Cô nàng từng có hai năm sống tại Nhật, đất nước với nền văn hóa đa dạng đã ảnh hưởng đến phong cách cũng như quan điểm thời trang sau này của cô. Venus bắt đầu nổi tiếng khi đăng tải những video hướng dẫn trang điểm lên Youtube.

    Vẻ ngoài của Venus dễ thu hút người đối diện và được dân mạng gọi là "búp bê sống" với đôi mắt to, mái tóc thường xuyên đổi màu, làn da trắng sứ dễ thương.

    Tuy vậy, mặt mộc và cách ăn mặc bên ngoài của Venus không long lanh như trong các bức hình, video đăng tải trên mạng. Nhan sắc cô nàng khá bình thường với khuôn mặt bầu bĩnh, làn da xỉn màu.

    [mecloud]WpHfWk3wTT[/mecloud]

    Wang Jiayun


    Wang Jiayun là một trong những cô nàng búp bê nổi tiếng nhất ở Trung Quốc. Wang xây dựng hình ảnh đẹp long lanh như công chúa: khuôn mặt v-line chuẩn, đôi mắt to thơ ngây và gu thời trang cực dễ thương.

    Hình ảnh của Wang nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Năm 2011, tên của Wang đứng đầu trong danh sách tìm kiếm của các trang web tại Hàn Quốc. Tuy nhiên không ít người bắt đầu tỏ ra nghi ngờ nhan sắc như "búp bê" của cô nàng.

    Ngay sau đó một số hình ảnh thực sự của Wang được dân mạng tìm thấy khiến nhiều fan thất vọng. Wang sau đó đã đóng cửa blog cá nhân và hầu như biến mất khỏi cộng đồng mạng.

    Anastasiya Shpagina 


    Anastasiya Shpagina là một trong những "búp bê sống" Ukraina được nhiều người biết tới. Anastasiya được biết tới với ngoại hình hệt búp bê: mái tóc đỏ, trang điểm đậm, vòng eo cực nhỏ...

    Anastasiya rất thích hóa trang thành những nhân vật trong phim hoạt hình Nhật Bản. Cô tuyên bố mình sẽ không bao giờ ra khỏi nhà nếu chưa trang điểm.

    Tuy vậy, mặt mộc của Anastasiya vẫn bị dân mạng tìm ra. Trái ngược với hình ảnh long lanh như công chúa, Anastasiya có nhan sắc khá... "dọa người" với làn da trắng đến mức nhợt nhạt, thiếu sức sống.

    [mecloud]N83QI8TZZI[/mecloud]

    Alina Kovaleskaya


    Alina Kovaleskaya cũng trở thành cái tên quen thuộc khi lựa chọn trở thành bản sao sống của búp bê Barbie. Alina được đánh giá là nàng búp bê có nhan sắc khá tự nhiên, gần giống với búp bê Barbie nhất.

    Cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh mặt mộc của mình với các fan. Khuôn mặt của cô nàng có phần mệt mỏi và thiếu sức sống hơn so với lúc trang điểm kỹ càng.

    Vanilla Chamu


    Vanilla Chamu là cô nàng búp bê nổi tiếng đến từ Nhật. Nhan sắc của Vanilla ở hiện tại là nhờ những ca phẫu thuật thẩm mỹ khá tốn kém.

    Vanilla cho biết cô đã bỏ ra hơn 100.000 đô la Mỹ để phẫu thuật và tiếp tục hoàn thiện đến khi cô trông giồng như một nàng búp bê kiểu Pháp.

    Hiện tại do quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ mà nhan sắc của nàng búp bê này bắt đầu xuống dốc không phanh.

    Búp bê sống Hàn Quốc" Lee Hee Kyung


    Cô nàng được mệnh danh là "búp bê sống Hàn Quốc" Lee Hee Kyung từng làm chao đảo cộng đồng Uzzlang (Hot boy, hot girl).

    Tuy nhiên, gương mặt thật của Lee Kyung không hề giống trong ảnh. Cô bị "bại lộ" mặt thật khi đồng ý tham dự chương trình Tán gẫu cùng Kim Yoon Hee.

    Valeria lukyanova


    Nhìn ngoài đời thực, "Búp bê sống" Valeria lukyanova không nổi trội hơn bất cứ một cô gái Đông Âu nào.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]yM3XcCvjyD[/mecloud]



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-mong-vi-nhan-sac-that-cua-nhung-bup-be-song-noi-tieng-the-gioi-a97182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.