+Aa-
    Zalo

    "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" lập kỷ lục, kết thúc vẫn gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phạm Băng Băng từ lâu đã nổi tiếng là "nữ hoàng thị phi" của Hoa ngữ, bộ phim hoành tráng mà cô sản xuất và đóng chính cũng không ngoại lệ.

    (ĐSPL) - Phạm Băng Băng từ lâu đã nổi tiếng là "nữ hoàng thị phi" của Hoa ngữ, bộ phim hoành tráng mà cô sản xuất và đóng chính cũng không ngoại lệ, gây ra rất nhiều tranh cãi kể từ khi phát sóng tới tận tập phim cuối cùng.

    96 tập phim của "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" đã kết thúc tối qua trên sóng đài Hồ Nam với tỷ lệ người xem cao nhất trong 10 năm trở lại đây, xấp xỉ 5,08\%, phá vỡ kỷ lục cao nhất mà chính bộ phim này đã lập trước đó.

    Tổng số lượt theo dõi trực tuyến qua mạng internet cũng đạt con số cao chót vót là 9,9 tỉ lượt. Không nói tới sức ảnh hưởng cực kỳ lớn của bộ phim qua trào lưu hóa trang, chế ảnh và hàng loạt những dịch vụ ăn theo khác.

    Tuy nhiên, cái kết của bộ phim về vị nữ đế Võ Tắc Thiên đã "làm mưa làm gió" trong thời gian gần đây vẫn để lại nhiều tranh cãi cho khán giả.

    Bộ phim kết thúc khi Võ Mỵ Nương đăng cơ, bên cạnh nàng chỉ còn duy nhất thái giám Thụy An là người kề cận. Ngắm nhìn giang sơn gấm vóc, nữ đế hồi tưởng lại những cố nhân và kỉ niệm khó quên trong suốt quãng đời nhiều thăng trầm biến đổi của mình.

    Bao người thân lần lượt ra đi trong những tập cuối không khỏi khiến người xem ngậm ngùi tiếc nuối và cảm thông cho nỗi đau của Mỵ Nương: hai con trai Lý Hoằng (Khang Phúc Chấn) - Lý Hiền (Văn Kiệt), cháu gái Hạ Lan Mẫn Nguyệt (Mã Tư Thuần) cho đến chồng là Đường Cao Tông Lý Trị (Lý Trị Đình).

    Kéo dài gần 100 tập, cảnh đăng cơ hoành tráng và nhiều cảm xúc, bộ phim vẫn không tránh khỏi khiến nhiều khán giả hụt hẫng bởi đăng cơ thực ra mới chỉ là một mốc son quan trọng trong cuộc đời của vị nữ đế lừng lẫy trong lịch sử này.

    Nhiều người cho rằng chính quãng thời gian trị vì đất nước sau này của Võ Tắc Thiên mới khiến tên bà lưu danh sử sách, còn "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" dù công phu và tỉ mỉ nhưng lại tập trung quá nhiều vào việc kể lại chuyện tình yêu của Mỵ Nương và khiến bà trở thành một "thánh nữ" chứ không phải một người phụ nữ quyền lực, bản lĩnh và tàn độc như trong lịch sử.

    Dù vậy cũng không thể phủ nhận thành công ngoài sức tưởng tượng của "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" khi thu hút được sự chú ý cực kỳ lớn của khán giả trong suốt thời gian phát sóng.

    Phạm Băng Băng cũng đã đăng tải những lời chia sẻ, cảm ơn dành cho người hâm mộ trên tranh cá nhân: "Đại kết cục của Võ Tắc Thiên xem hay không vậy? Tôi sẽ nhớ các bạn! Cảm ơn các bạn đã yêu thích bộ phim này, yêu mến nhân vật này, đây là món quà tuyệt nhất dành cho tôi!".

    Đây đích thực là một mốc son chói lọi nữa trong sự nghiệp nghệ thuật của mỹ nhân "Hoàn Châu Cách Cách" ngày nào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-my-nuong-truyen-ky-lap-ky-luc-ket-thuc-van-gay-tranh-cai-a82455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan