+Aa-
    Zalo

    Vợ nguy kịch vì bị chồng tưới xăng dọa giết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do bức xúc cộng với sự thách thức của vợ, Phạm Văn Tiến (SN 1982) khiến chị Nguyễn Thị Ng. (SN 1981) bị bỏng nặng.

    (ĐSPL) - Do bức xúc cộng với sự thách thức của vợ, Phạm Văn Tiến (SN 1982) khiến chị Nguyễn Thị Ng. (SN 1981) bị bỏng nặng.
    Tin tức từ cơ quan điều tra cho biết, khoảng 11h ngày 7/11, Phạm Văn Tiến (SN 1982) xảy ra cự cãi với vợ là chị Nguyễn Thị Ng. (SN 1981) tại nhà riêng ở xóm 12, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc (Nghệ An). Trong lúc bức xúc, sẵn có chai xăng trong nhà, Tiến hất xăng vào người chị Ng. và dọa giết. Nhưng không may, tàn ở điếu thuốc lá bén lửa khiến chị Ng. bị bỏng ở tay và lưng.
    Ngay sau đó, chị Ng. được đưa vào bệnh viện Quân khu IV cấp cứu, nhưng vết bỏng quá nặng phải chuyển ra chữa trị tại viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội). Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, Tiến phải đưa chiếc xe máy đi cầm được 9 triệu đồng mới có tiền cho vợ nhập viện.
    Mâu thuẫn gia đình, chồng khiến vợ bị bỏng nặng
    Căn nhà nơi xảy ra vụ việc
    Cũng trong chiều cùng ngày, Tiến bị Công an huyện Nghi Lộc bắt tạm giam phục vụ cho việc điều tra. Tuy nhiên, thời điểm đó, Tiến đang cấp cứu tại khoa Nội tiêu hóa bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An vì xuất huyết dạ dày.
    Theo ông Phạm Văn Sơn (bố của Tiến): “Thi thoảng, hai vợ chồng nó cũng cãi nhau nhưng chưa có chuyện gì nghiêm trọng. Hôm đó, Tiến có uống rượu trước. Khi hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, có lẽ trong lúc bức xúc, sẵn có hơi men, nó mới hành động liều lĩnh, thiếu suy nghĩ như thế".
    Mâu thuẫn gia đình, chồng khiến vợ bị bỏng nặng
    Ông Phạm Văn Sơn, bố của Tiến đau lòng trước sự việc 
    Được biết, Tiến làm nghề trộn bê tông, chị Ng. thỉnh thoảng đi phụ với chồng. Gia đình làm nông, thuộc diện khó khăn với 2 con nhỏ. Gần 1 năm trở lại đây, khi phát hiện có bệnh, Tiến thường xuyên tìm đến rượu.
    Anh Trần Văn Phiên, công an viên xã Nghi Phú cho biết: “Tiến vốn hiền lành, không gây gổ với ai bao giờ. Vì hay uống rượu nên về vợ chồng họ thường xảy ra cãi vã. Khi được hỏi về sự việc, Tiến bảo chỉ muốn dọa vợ chứ không có ý định giết vợ.”
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-nguy-kich-vi-bi-chong-tuoi-xang-doa-giet-a68120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mâu thuẫn, tưới xăng thiêu cháy gia đình vợ cũ

    Mâu thuẫn, tưới xăng thiêu cháy gia đình vợ cũ

    Dù đã ly hôn nhưng Kỳ cứ mỗi lần say xỉn là ông lại đến trước nhà vợ cũ la hét chửi bới, đe dọa. Cho đến 23h30 khuya 16.9, ông Kỳ đã ném bịch nilong chứa xăng vào nhà vợ cũ và châm lửa đốt.