+Aa-
    Zalo

    Vợ ôm mặt khóc nức nở sau khi ly hôn, chồng quay lưng bỏ đi rồi làm một việc bất ngờ

    (ĐS&PL) - Hành động của người chồng khiến dân mạng nhận định cặp đôi sớm muộn cũng sẽ tái hợp.

    Theo Sohu, một cặp vợ chồng ở Quảng Tây (Trung Quốc) mới đây đã đến Cục Dân chính để làm thủ tục ly hôn. Sau khi nhận giấy ly hôn, hai người mỉm cười như thể đã bỏ đi một gánh nặng, thỏa thuận dù chia tay nhưng vẫn luôn là bạn.

    Khi rời khỏi Cục Dân chính, thời tiết có chút u ám, hai người nở nụ cười nhẹ, vẫy tay chào tạm biệt đối phương. Trời lúc đó bắt đầu mưa nặng hạt, người chồng quay đầu bước đi trong khi người vợ vẫn đứng đó suy nghĩ thơ thẩn.

    Nhìn chồng quay lưng bước đi, người vợ không thể kìm nén cảm xúc thêm nữa nên đã bật khóc nước nở. Cô vừa đi vừa khóc, sau đó ngồi thụp xuống bên đường ôm mặt “khóc như mưa” và bắt đầu cảm thấy hối hận.

    vo om mat khoc nuc no sau khi ly hon chong quay lung bo di roi lam mot viec bat ngo
    Người vợ hối hận ôm mặt khóc trong mưa.

    Người vợ cho biết chồng cũ đối xử với cô thực sự rất tốt, hai người mới kết hôn được vài năm nhưng vì khắc khẩu nên thường xuyên cãi nhau. Mỗi lần xảy ra cãi vã, người vợ đều đòi ly hôn chồng.

    Những lần trước, khi thấy vợ muốn ly hôn, người chồng đều sẽ nhún nhường, không tiếp tục tranh cãi. Thế nhưng lần này, anh không nhượng bộ như trước mà lập tức đồng ý đến ngay Cục Dân chính làm thủ tục.

    Thấy thái độ của chồng, người vợ có phần hoang mang vì cô vốn không muốn ly hôn, chỉ muốn làm cho chồng sợ hãi. Tuy nhiên, lời đã nói ra, rút lại cũng khó nên cô đành cùng chồng đi làm thủ tục ly hôn.

    Ngồi dưới đất gục đầu khóc một lúc, người vợ cảm thấy mưa đã tạnh nên ngẩng đầu lên thì phát hiện chồng cũ đang đứng cầm ô che mưa cho mình. Hóa ra, sau khi rời khỏi Cục Dân chính không xa, người chồng cảm thấy lo lắng cho vợ cũ nên đã quay lại.

    Nhìn thấy cô đang ngồi khóc, anh rất cảm động và hiểu rằng vợ cũ vẫn còn yêu mình. Khoảnh khắc đó, hai người không nói lời nào mà ôm chặt nhau trong mưa, thật lâu không tách ra.

    vo om mat khoc nuc no sau khi ly hon chong quay lung bo di roi lam mot viec bat ngo1
    Người chồng lo lắng quay lại che ô cho vợ cũ.

    Câu chuyện của cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng hai vợ chồng sớm muộn cũng sẽ tái hôn.

    Một số bình luận của cư dân mạng:

    - Ly hôn xong lại tái hôn ấy mà, sớm muộn gì hai người sẽ quay lại đây lần nữa.

    - Đoạn che ô thực sự cảm động, hai người vẫn còn rất yêu nhau. Mọi người "đẩy thuyền" để họ lại cập bến nhé.

    - Hy vọng họ sẽ hiểu nhau hơn sau sự việc này.

    - Đấy người yêu nhau rồi sẽ quay về bên nhau thôi, ngôn tình bảo thế.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-om-mat-khoc-nuc-no-sau-khi-ly-hon-chong-quay-lung-bo-di-roi-lam-mot-viec-bat-ngo-a531537.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan