+Aa-
    Zalo

    Vợ Phan Đinh Tùng hạ sinh con thứ hai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phan Đinh Tùng cho biết vợ anh - ca sĩ Thái Ngọc Bích - mới sinh con thứ hai vào ngày 22/1. Bé nặng 3 kg, được đặt tên là Phan Minh Trí Đức.

    Phan Đinh Tùng cho biết vợ anh - ca sĩ Thái Ngọc Bích - mới sinh con thứ hai vào ngày 22/1. Bé nặng 3 kg, được đặt tên là Phan Minh Trí Đức.

    Con trai đáng yêu của Phan Đinh Tùng.

    “Em bé chào đời trước ngày dự sinh ba tuần. Nhờ sự nhanh nhẹn, tận tâm của đội ngũ bác sĩ, vợ và con tôi đã vượt qua cơn nguy kịch", nam ca sĩ chia sẻ.

    Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ về quá trình nguy hiểm mà vợ trải qua trong thời gian sinh em bé.

    Trước bé Trí Đức, Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích có một cô công chúa đầu lòng là Bé Noel (tên thật là Phan Châu Ngọc). Cô bé rất xinh xắn và sở hữu năng khiếu âm nhạc từ bố mẹ.

    Đã qua thời đỉnh cao của sự nghiệp nhưng tên tuổi Phan Đinh Tùng vẫn được nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc biết đến. 

    Với Thái Ngọc Bích, Phan Đinh Tùng là người chồng tâm lý, một người cha tuyệt vời. Cô thấy mình may mắn vì có người bạn đời yêu thương, trân trọng mình hết lòng. Vì vậy dù nhiều năm trôi qua, đam mê ca hát, đóng phim trong cô vẫn còn nhưng cô bằng lòng lui về phía sau chăm con, vun vén cho gia đình.

    Nhờ có hậu phương vững chắc nên Phan Đinh Tùng ngày càng phát triển hơn trong sự nghiệp ca hát. Cả hai cũng giữ cuộc sống gia đình kín tiếng, sạch scandal nên được nhiều khán giả thêm mến mộ.

    Nam ca sĩ cho biết 8 năm bên nhau giúp hai vợ chồng ngày càng trưởng thành, yêu nhau nhiều hơn và tình cảm bền chặt hơn. "Anh đã yêu em, vẫn yêu em và sẽ mãi yêu em", anh bày tỏ tình yêu dành cho vợ.

    Sau khi hoạt động solo, anh từng gây chú ý khi ra mắt liên tục 7 album nhạc trong một năm. Anh có nhiều ca khúc được khán giả yêu thích như Bởi vì anh yêu em, Cào cào lá tre, Con gái nhỏ của ba, Cha yêu con, con trai...

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-phan-dinh-tung-ha-sinh-con-thu-hai-a353662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan