+Aa-
    Zalo

    Vợ quan chức Nga chụp ảnh khỏa thân, kêu gọi cử tri đi bầu Tổng thống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ của phó lãnh đạo Đảng nước Nga Thống nhất đã chụp ảnh khỏa thân cùng những người mẫu nghiệp dư, kêu gọi người dân đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử Tổng thống sắp tới.

    Vợ của phó lãnh đạo Đảng nước Nga Thống nhất đã chụp ảnh khỏa thân cùng những người mẫu nghiệp dư, kêu gọi người dân đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử Tổng thống sắp tới.

    Bức ảnh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ảnh: RT

    Trong ảnh, bà Yulia Dyatlova, vợ của chính trị gia Aleksandr Dyatlov đứng giữa 8 người mẫu trẻ, dường như đều khoả thân. Cơ thể họ được che bằng tấm băng rôn tiếng Nga ghi dòng chữ: “Chúng tôi sẽ đi bầu cử!”. Bức ảnh được đăng trên nguồn cung cấp dữ liệu mạng xã hội của một hãng sáng tạo hình ảnh thuộc sở hữu của Dyatlova, với lời hứa: “Chúng tôi sẽ gặp bạn ở điểm bỏ phiếu!”.

    Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông Nga. Tuy nhiên, bà Dyatlova khẳng định rằng việc đăng hình khoả thân không nhằm đưa đến thông điệp không lành mạnh mà để làm nổi bật mối quan hệ chung giữa các người mẫu nghiệp dư.

    "Ở bên ngoài, tất cả những phụ nữ này đều khác nhau, và làm những công việc khác nhau - một kỹ sư, một giáo viên hay người hướng dẫn thể dục. Nhưng tất cả chúng tôi đều muốn làm cho thế giới đẹp hơn, và đất nước chúng ta phát triển hơn nữa. Chúng tôi muốn chứng tỏ rằng mọi người nên quan tâm đến tương lai của chính mình", bà Dyatlova giải thích, nói rằng chồng bà không ghen, cũng không xấu hổ khi thấy vợ xuất hiện trong hình ảnh như vậy.

    Đây là một trong những hoạt động mới nhất trong các chiến dịch tuyên truyền trực tuyến để khuyến khích người Nga đi bầu cử Tổng thống. Ông Vladimir Putin vẫn là ứng viên được yêu thích nhất hiện nay.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo RT)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-quan-chuc-nga-chup-anh-khoa-than-keu-goi-cu-tri-di-bau-tong-thong-a222384.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan