+Aa-
    Zalo

    Vô sinh nam, yếu sinh lý, nỗi lo không trừ một ai.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi tỉ lệ vô sinh nam ngày càng báo động, bên cạnh đó nhiều trường hợp yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống

    Khi tỉ lệ vô sinh nam ngày càng báo động, bên cạnh đó nhiều trường hợp yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống.

    Theo kinh nghiệm từ xa xưa, Đông y vốn rất có ưu thế trong việc bồi bổ tạng thận; Nhiều chuyên gia cho rằng dùng tây y hay có tác dụng phụ như : tăng huyết áp, giảm thị lực, đau đầu; Đông Y Bảo Thanh Đường đã sản xuất “Cường lực hồi xuân hoàn” được Bộ Y Tế cấp phép; chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như: Ba Kích, Câu Kỷ Tử, Đương Quy, Hải Mã…  có công dụng cao trong bồi bổ cơ thể; tăng cường sinh lý, cân bằng hocmon một cách tự nhiên, đặc biệt tăng chất lượng tinh trùng cho người vô sinh nam do tinh trùng yếu và ít; bổ thận tráng dương, rất tốt cho các trường hợp liệt dương, xuất tinh sớm; yếu sinh lý, mắt mờ, tay chân tê mỏi, đau lưng, những trường hợp vô sinh nam khi dùng sản phẩm này thấy rõ tác dụng, cho ham muốn tình dục và tăng lượng tinh trùng đáng kể.

     

    Phòng khám Bảo Thanh Đường 210 Lê Lai, Q1 Tp.HCM và 102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội đang tận tình xem mạch miễn phí cho những trường hợp yếu sinh lý, tinh trùng ít,...

    Theo Lương Y Nguyễn Thị Hòa - Phó Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Bảo Thanh Đường thì Cường Lực Hồi Xuân Hoàn được kết hợp nhiều thảo dược quý trong đó có Ba kích theo cổ truyền cũng như Trung dược học là rất tuyệt vời : bổ thận, tráng dương, chữa đau lưng, mỏi gối, thận dương kém, suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới. Ba kích còn có tác dụng làm tăng khả năng giao hợp; đặc biệt với các trường hợp giao hợp yếu và thưa, tăng khả năng dẻo dai. Đối với cơ chế người tuổi già, ba kích có tác dụng tăng lực rõ rệt, đỡ mệt mỏi, ăn ngon, ngủ ngon. Đối với các trường hợp đau mỏi các khớp, sau khi dùng ba kích vài ngày, các triệu chứng đau mỏi giảm rõ rệt.

                                      

    Cường lực hồi xuân hoàn – 60 viên nang cứng, Bổ thận tráng dương tăng lượng tinh trùng cho người vô sinh nam


    Bên cạnh đó có vị thảo dược Đương quy có vị ngọt hơi đắng, hơi cay, mùi thơm, tính ấm, có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, điều kinh, thông kinh lạc, dưỡng gân ( gân săn chắc), tiêu sưng, tăng sức đề kháng và chức năng nội tiết. Hải mã có vị ngọt, mặn, mùi tanh, tính ấm, không độc, có tác dụng làm ấm thận, tráng dương, kích thích sinh dục, gây hưng phấn, với Hải Mã rất tốt cho những ai yếu sinh lý ở nam giới, liệt dương, đàn bà chậm có con. Hải mã còn có tác dụng tiêu thực trừ trướng, giảng khí hóa đờm. Đỗ trọng tính vị quy kinh, cam, ôn. Vào các kinh can, thận. Công năng chủ trị bổ can thận, mạnh gân cốt.

    Khi biết phối hợp nhiều thảo dược quý, kết hợp máy móc triết xuất hiện đại sẽ cho công dụng thực sự, hỗ trợ cho tạng thận được tốt lên 1 cách sung mãn. Khi đó thận mới sinh tinh, tăng chất lượng tinh trùng một cách tự nhiên, bản lĩnh đàn ông thể hiện rõ.

    Tại Hội Thảo "Sức Khỏe Vàng", sản phẩm Cường Lực Hồi Xuân Hoàn của Bảo Thanh Đường được đông đảo khách hàng đánh giá cao về công dụng.

    Từ những đóng góp lớn lao vào việc chữa bệnh, đặc biệt là những bài thuốc quý cổ phương, những bí quyết đã lưu truyền, kết hợp với nỗ lực vượt bậc của các lương y đã được bình chọn là Doanh Nghiệp Xuất Sắc Uy Tín Qua Mạng Năm 2007, cúp vàng “Trái tim vì sức khỏe người Việt” năm 2009 do Bộ Y tế trao tặng, Tốp 100 Doanh nhân - Doanh nghiệp tiên phong thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2013". và nhiều giải thưởng cao quý khác.

    Bảo Thanh Đường có phòng khám bệnh riêng; tư vấn và xem mạch miễn phí cho bệnh nhân tại 5 địa chỉ:

    TP. HCM :       210 Lê Lai, Q.1,                   ĐT: 083 925 2818

    Hà Nội :          102 Trần Hưng Đạo,                       ĐT: 043 942 3585

    Đà Nẵng :       60A Lê Hồng Phong,                           ĐT: 05113 562 037

    Nha Trang :   31 Nguyễn Thị Minh Khai,     ĐT: 0583 522 005

    Kiên Giang :  69 Hùng Vương, Rạch Giá,     ĐT: 0773 947 347

    www.baothanhduong.com.vn
    Liên hệ mua sản phẩm Cường Lực Hồi Xuân Hoàn điện thoại : 0126.7732.126
    Cường Lực Hồi Xuân Hoàn có bán rộng rãi tại các nhà thuốc đông tây y trên toàn quốc.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-sinh-nam-yeu-sinh-ly-noi-lo-khong-tru-mot-ai-a40254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan