+Aa-
    Zalo

    "Vô tình" phát tán clip nóng của tình cũ lên Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đức đề nghị bạn gái cho quay lại cảnh “yêu” và được cô gái đồng ý. T không ngờ phút ân ái giữa 2 người bị phát tán lên mạng.

    (ĐSPL) - Đức đề nghị bạn gái cho quay lại cảnh “yêu” và được cô gái đồng ý. T không ngờ phút ân ái giữa 2 người bị phát tán lên mạng.
    Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 15/5, Công an huyện Ninh Giang (Hải Dương) cho biết vừa hoàn thành bản kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát nhân dân huyện Ninh Giang truy tố Vũ Đình Đức (26 tuổi, trú tại thôn Đa Nghi, xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang) về tội làm nhục người khác.
    Đầu năm 2014, T. phát hiện Đức còn yêu một người phụ nữ khác, nên chủ động nói lời chia tay… Sau này, T. có quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Đức Đ. (trú tại huyện Ninh Giang). Biết sự việc này, Đức tìm cách níu kéo tình cảm nhưng T. không đồng ý.Trước đó, khoảng tháng 8/2013, Đức và Đào Thị T. (SN 1994, cũng ở Ninh Giang) có quan hệ tình cảm với nhau. Trong một lần “quan hệ” ở nhà nghỉ, T. đã đồng ý cho Đức sử dụng điện thoại di động (loại SamSung Galaxy Y) của Đức để quay lại cảnh quan hệ tình cảm giữa hai người.
    Ngày 3/6/2014, qua một người quen tên là Nguyễn Thị T cũng ở huyện Ninh Giang, Đức gửi lại cho T. một thẻ nhớ, bên trong có ghi lại hình ảnh ân ái giữa hai người.
    Chiều 4/6/2014, Đức cùng một số bạn bè tổ chức liên hoan. Trong quá trình uống rượu, Đức dùng chiếc điện thoại mới mua quay lại cảnh ăn, uống của cả nhóm.
    Theo Tri Thức trực tuyến, thanh niên 26 tuổi cho biết, sau khi nhậu say về nhà, anh ta chủ ý đăng tải đoạn video mới quay lên Facebook để bạn bè cùng xem. Đức khai do thao tác nhầm, vô tình phát tán đoạn clip ân ái giữa anh này và T.
    Hôm sau đến công ty làm việc, T thấy đồng nghiệp bàn tán về đoạn video trên mạng mà cô là một trong hai “nhân vật chính". Nghi Đức phát tán, cô gái gọi điện yêu cầu gỡ bỏ nhưng không được.
    Vào cuộc điều ra, cảnh sát xác định hành vi của Đức có dấu hiệu phạm tội Làm nhục người khác nên khởi tố điều tra.
    GIA HUY(Tổng hợp)
    'Đập cánh giữa không trung' gây sốc với nhiều cảnh nóng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tinh-phat-tan-clip-nong-cua-tinh-cu-len-facebook-a94630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.