+Aa-
    Zalo

    Vợ vất vả ngược xuôi, chồng qua mặt cặp bồ ô sin trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại như thế trong 2 tuần. Rồi chị phát hiện một buổi trưa chồng chị lẻn về vào phòng đóng cửa nằm ngủ, rồi ô sin mặc quần áo hờ hững...

    (ĐSPL)  - Mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại như thế trong 2 tuần. Rồi chị phát hiện một buổi trưa chồng chị lẻn về vào phòng đóng cửa nằm ngủ, rồi ô sin mặc quần áo hờ hững đi vào ngủ cùng.

    Mấy hôm nằm trong bệnh viện mà nước mắt chị Thoa cứ rơi hoài, chị nói cũng chả thiết nhà cao cửa rộng nữa. Chị chán chường lắm rồi. Ban đầu, tôi nghe cũng thấy lạ, một người như chị thành đạt con cái du học nước này nước nọ thế mà lại kêu là chán, tôi thực tình không hiểu.

    Khi thấy tôi lăn tăn, chị mới bắt đầu mở lòng tâm sự. Tôi ôm chị vào lòng vỗ về, nói rằng nếu nói được ra hết thì tốt hơn, chị sẽ không bị dằn vặt nữa.

    20 năm bươn chải ngược xuôi dựng xây cơ nghiệp

    Anh chị là người Quảng Trị. Chị ra đây 20 năm trước, khi cả hai vợ chồng đều tay trắng. Cũng vì nghĩ cho tương lai mà anh chị làm việc quần quật không ngơi nghỉ. Ông trời cũng có mặt khi cho anh chị, cơ hội để làm nên như ngày hôm nay.

    Giờ vợ chồng chị Thoa đã có một cơ ngơi mà bao nhiêu người mơ ước. Nhưng từ khi có nhà lầu xe hơi, tình cảm của anh chị cũng dần đổ vỡ. Các con chị cũng trở nên lười biếng, vì ỷ bố mẹ giàu có mà không lo học hành, đứa con gái đầu thì yêu đương sớm.

    Nói đến đây chị Thoa lại khóc nức nở “Số tôi nó khổ là vậy. Làm quần quật ngày đêm, những tưởng có nhà lầu xe sang thì sướng ai ngờ nó cũng chỉ là vật chất, còn tinh thần …nó đau lắm”.

    Cách đây 3 năm khi gia đình chị Thoa tậu được mảnh đất gần 200m2 ở Diễn. Anh chị xây một căn nhà 4 tầng. Còn xây thêm một hồ bơi nhân tạo để phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình. Cũng từ đây, nhà chị thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Nói chung bất đồng xuất phát từ nhiều yếu tố. Có nhà cao cửa rộng, nhưng Tuấn chồng chị thường đi miết, hết hợp đồng này đến hợp đồng nọ. Chị khuyên chồng nghỉ ngơi, anh lại cho rằng vợ không còn chí tiến thủ.

    Nhà cao cửa rộng, chồng bỏ vợ cặp ô sin

    Để đỡ vất vả, chị Thoa thuê một ô sin gần 35 tuổi ở quê lên quán xuyến tất cả. Ngày ngày chị đi làm, công việc ở nhà giao cho ô sin tất. Từ lau nhà, tới cơm nước. So với những ô sin khác, chị Thoa thấy cô này nhanh nhẹn tháo vát hơn hẳn.

    Chị bận tới mức đâu ngờ thuê ô sin quá trẻ, nhà cửa rộng rãi mình đi làm suốt ngày, nên ô sin tranh thủ tác oai tác quái coi nhà chủ như nhà mình mà không ai quản nổi.

    Vợ vất vả ngược xuôi để chồng cặp ô sin

    Thế rồi chị như chết đứng khi thấy ban ngày ô sin ngủ giường của anh chị, ô sin tự tiện lấy đồ trong tủ lạnh ăn, ô sin xông hơi, tắm bể như ai (Ảnh minh họa).

    Nghĩ cũng yên tâm, nhưng rồi chị nhận được tin chồng chị đang cặp với một cô gái ngoài 30. Chị nghĩ mãi không ra, thế rồi linh tính mach bảo chị có điều chẳng lành. Nhân dịp ô sin về quê chị cho người đặt camera theo dõi, chị không báo với ai cả.

    Thế rồi chị như chết đứng khi thấy ban ngày ô sin ngủ giường của anh chị, ô sin tự tiện lấy đồ trong tủ lạnh ăn, ô sin xông hơi, tắm bể bơi như ai,…Mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại như thế trong 2 tuần. Rồi chị phát hiện một buổi trưa nọ chồng chị lén về vào phòng đóng cửa nằm ngủ, rồi ô sin mặc quần áo hờ hững đi vào ngủ cùng. Thế có chết không cơ chứ.

    Chỉ thế thôi cũng khiến tim chị tan nát. Xong xuôi, họ thản nhiên kéo nhau ra hồ bơi tắm. Sau sự việc chị sắp xếp cho các con sang Mỹ học, phần anh chị ngôi nhà cũng được bán và mua một căn hộ chung cư rẻ tiền mà ấm áp hơn.

    Nghe xong câu chuyện của chị tôi thấy chị thật đáng thương. Cuộc đời đúng là trái ngược, những người nghèo họ lại sống thanh thản hạnh phúc, bởi lúc nào họ cũng hài lòng thấy đủ. Họ cũng chẳng mơ cao vì họ biết “có mơ cũng không được”. Còn chị cả đời bươn chải ngược xuôi kiếm tiền, nhưng rồi cũng không có nổi hai chữ hạnh phúc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-vat-va-nguoc-xuoi-chong-qua-mat-cap-bo-o-sin-tre-a41970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Siêu"… ngoại tình

    Có những ông chồng đáng xứng danh bậc thầy về ngoại tình khi cặp bồ một cách kín đáo và khôn khéo vô cùng, vợ có siết chặt quản lí hết mức cũng khó bề phát hiện ra được.

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..