+Aa-
    Zalo

    Vóc dáng đẹp không thể rời mắt của bộ đôi "mỹ nhân nóng bỏng nhất sân golf"

    (ĐS&PL) - Bộ đôi mỹ nhân làng golf thế giới là Grace Charis và Paige Spiranac vừa khoe trên trang cá nhân những hình ảnh vô cùng nóng bỏng khiến dân mạng hết lời khen ngợi.

    Nếu là một fan trung thành của sân cỏ golf, có lẽ bất cứ ai cũng biết đến Grace Charis. Nữ golfer sinh năm 1999 là 1 trong những gương mặt hot bậc nhất làng golf thế giới.

    Cô là một golfer chuyên nghiệp và hiện tại cô tập trung vào phát triển hình ảnh gợi cảm, quyến rũ trên mạng xã hội. Dù tuổi còn khá ít nhưng cô nàng đã sớm chứng minh mình là “hạt giống” vàng của làng golf khi có kĩ năng drive và swing thượng thừa.

    voc dang dep khong the roi mat cua bo doi nu than nong bong nhat san golf khien dan mang het loi khen ngoi 61
     Grace Charis sở hữu chiều cao khoảng 1m67 và nặng khoảng 55kg. Ảnh: Instagram.

    Nhiều nguồn tin thân cận còn cho biết, Grace Charis sở hữu chiều cao khoảng 1m67 và nặng khoảng 55kg. Số đo này không quá nổi bật ở Mỹ nhưng khi lên hình, nhờ 3 vòng cân đối mà Grace được hết lời ngợi khen.

    Sức hút tới từ chân dài người Mỹ trên mạng xã hội còn ở chính trang phục mỗi khi cô nàng ra sân. Nếu như ở Việt Nam, các mỹ nhân Việt ra sân đều tuân thủ quy tắc diện áo polo có cổ kín đáo và quần giả chân váy thì Grace lại ra sân với phong cách đồ golf khá phóng khoáng.

    Người đẹp từng làm việc tự do, KOLs trên các nền tảng mạng xã hội tại Mỹ trước khi đến với golf theo con đường chuyên nghiệp. Hiện, trang cá nhân Instagram sở hữu 2,2 triệu người theo dõi. Mỹ nhân xứ cờ hoa chia sẻ, bản thân là một người hâm mộ thể thao từ khi còn nhỏ.

    voc dang dep khong the roi mat cua bo doi nu than nong bong nhat san golf khien dan mang het loi khen ngoi 21
    Người đẹp từng làm việc tự do, KOLs trên các nền tảng mạng xã hội tại Mỹ trước khi đến với golf theo con đường chuyên nghiệp. Ảnh: Instagram.

    Grace bắt đầu chơi golf chuyên nghiệp ở trường trung học và cô đã có quyết định tập trung vào sự nghiệp chơi gôn chuyên nghiệp của mình sau khi học xong đại học.

    Một mỹ nhân golf khác là Paige Spiranac cũng thu hút được đông đảo sự chú ý của của cư dân mạng. Paige Spiranac, 30 tuổi, tới từ Mỹ, từng là một tay Golf chuyên nghiệp nhưng giờ đây cô giải nghệ, chỉ còn thi đấu nghiệp dư.

    voc dang dep khong the roi mat cua bo doi nu than nong bong nhat san golf khien dan mang het loi khen ngoi 91
    Paige Spiranac, 30 tuổi, tới từ Mỹ, từng là một tay Golf chuyên nghiệp nhưng giờ đây cô giải nghệ, chỉ còn thi đấu nghiệp dư. Ảnh: Instagram.

    Nhờ sắc đẹp vượt trội, cô được cho là "người phụ nữ có ảnh hưởng lớn của làng Golf". Không còn thi đấu nhưng Spiranac vẫn giúp các sự kiện tạo sức hút hơn nhờ sự nổi tiếng của bản thân.

    Spiranac hiện tại là người mẫu, là Golfer nghiệp dư và là người quảng bá, đưa ra những ý kiến phân tích cho các giải đấu. Cô gái tóc vàng cũng là người tạo ra những phong cách thời trang trên sân Golf, mỗi bộ đồ mà cô mặt lên người đều trở thành xu hướng ăn mặc mới.

    voc dang dep khong the roi mat cua bo doi nu than nong bong nhat san golf khien dan mang het loi khen ngoi 8
    Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô thực hiện động tác đánh golf và nhờ các fan đánh giá trên thang điểm 10 cũng đã thu hút được đông đảo sự chú ý. Ảnh: Instagram.

    Túy nhiên phong cách mặc gợi của của người đẹp 30 tuổi không phải lúc nào cũng được hưởng ứng, cô từng bị dọa nạt, cấm thi đấu vì mặc váy quá ngắn khi tới một sự kiện Golf.

    Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô thực hiện động tác đánh golf và nhờ các fan đánh giá trên thang điểm 10 cũng đã thu hút được đông đảo sự chú ý. Người hâm mộ không ngớt lời dành cho mỹ nhân golf này những lời khen có cánh.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/voc-dang-dep-khong-the-roi-mat-cua-bo-doi-my-nhan-nong-bong-nhat-san-golf-khien-dan-mang-het-loi-khen-ngoi-a603889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan