+ Aa-
    Zalo

    "Vội vàng" - Kể về cuộc tình dang dở của Tạ Quang Thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào những ngày chuyển giao từ tháng 5 sang tháng 6, nam ca sĩ Tạ Quang Thắng chính thức cho ra mắt MV "Vội Vàng".

    (ĐSPL) - Vào những ngày chuyển giao từ tháng 5 sang tháng 6, nam ca sĩ Tạ Quang Thắng chính thức cho ra mắt MV "Vội Vàng". MV được xem như dấu mốc quan trọng, mở màn kế hoạch và dự án âm nhạc lớn của Tạ Quang Thắng và ekip của mình trong năm 2016.

     

    Với phong cách pop, rock counntry, Tạ Quang Thắng đã kể cho khán giả về câu chuyện tình yêu có thật của anh. Với Tạ Quang Thắng, tình yêu không nhất thiết phải theo format người lạ - làm bạn - người yêu, mà có thể bỏ qua giai đoạn làm bạn để trở thành người yêu của nhau, chỉ cần cả hai bên có cảm xúc mãnh liệt với đối phương.

    Thế nhưng, với cô gái mà Tạ Quang Thắng đã từng theo đuổi, cho rằng 2 người yêu nhau không chỉ dựa trên cảm xúc mà còn phài có thời gian tìm hiểu tính cách nhau hơn. Tựa ca khúc “Vội vàng" và những ca từ trong bài hát được lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thường như thế của chàng ca sĩ Tạ Quang Thắng.


    Tạ Quang Thắng cũng thẳng thắn chia sẻ, thần tượng của anh là 2 ca sĩ nổi tiếng John Mayer và Keith Urban. Vì thế, phong cách nhẹ nhàng, thoáng buồn của 2 ca sĩ này đã phần nào ảnh hưởng đến ca khúc “Vội Vàng” khi Quang Thắng sáng tác. Khi nghe ca khúc này, khán giả có thể thấy phảng phất một nỗi chênh vênh, cô liêu nhưng bên cạnh đó, sẽ thấy được sự lạc quan, tin yêu với tương lai.

    Được quay tại rừng thông Sóc Sơn, MV “Vội vàng” với sự xuất hiện của hotgirl “trà sữa" Kiều Trinh không chỉ nhận được những lời khen như nhạc hay, ca sĩ hát hay, diễn viên đẹp mà còn là những cảnh quay thu hút người xem. Khán giả chắc chắn sẽ khó rời mắt khỏi màn hình với MV mới này vì những góc quay “mãn nhãn”.

    Sau MV Vội Vàng, hi vọng khán giả sẽ tiếp tục đón nhận những sản phẩm sắp tới của ca sĩ Tạ Quang Thắng.

    PV

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]sliQZ6WGGN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/voi-vang---ke-ve-cuoc-tinh-dang-do-cua-ta-quang-thang-a133856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.