+Aa-
    Zalo

    Vòng xoáy tình, tiền và những bí mật ngoài sàn diễn của mẫu nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Chỉ cần ngoại hình đẹp, nam tính, tham gia một số cuộc thi về người mẫu, có đại gia để ý là mẫu nam đã có một cuộc sống vương giả, khác trước kia rất nhiều.

    (ĐSPL)- Chỉ cần ngoại hình đẹp, nam tính, tham gia một số cuộc thi về người mẫu, có đại gia để ý là mẫu nam đã có một cuộc sống vương giả, khác trước kia rất nhiều.

    Trong những cuộc "trà dư, tửu hậu" với một số người mẫu nam ở Hà Nội, họ đều cho chúng tôi biết rằng: Nghề người mẫu nếu không đẹp thì phải "độc" và "lạ". Nhiều người chỉ xuất hiện trên báo hai, ba lần là có đại gia tới "rước", xóa bỏ quá khứ chân đất lấm lem của mình để khoác lên người những bộ đồ hàng hiệu trị giá cả nghìn "đô", ăn ở nhà hàng sang trọng và đi du lịch nước ngoài như đi chợ. Cũng như những cám dỗ từ nghề người mẫu nữ, nhiều mẫu nam cũng bị lưới tình, tiền bủa vây và không phải ai cũng đủ bản lĩnh để thoát.

    Showbiz hay sân chơi... đồng tính?

    Hoài Nam, một mẫu nam có năm năm đứng trên sàn diễn thời trang ở Hà Nội cho biết, nhiều người mẫu nam cũng "vớ" được tấm vé đổi đời như trong phim vậy. Chỉ cần ngoại hình đẹp, nam tính, tham gia một số cuộc thi về người mẫu có... đại gia để ý là mẫu nam đã có một cuộc sống vương giả khác trước kia rất nhiều. Nam cũng xác nhận với tôi rằng, không ở đâu lại nhiều người đồng tính như trong showbiz Việt, từ những người trang điểm, stylist, đến ca sỹ, diễn viên và nhiều nam người mẫu cũng bị nữ tính hoá khi tiếp xúc với những bạn đồng nghiệp của mình, nên mẫu nam rất dễ vướng vào lưới tình đồng nghiệp đồng tính và các đại gia đồng tính lắm tiền.

    Hoài Nam cho chúng tôi hay, giới người mẫu nam ở Hà Nội vẫn truyền tai nhau cuộc tình đồng tính của Minh Vỹ và một bầu show tên D... Gọi là bầu show nhưng D. rất giàu, có vợ và hai con gái lớn ở một biệt thự cổ trên phố Nguyễn Du, Hà Nội. Nam cho biết, với "ngón nghề" quen thuộc là "đỡ đầu" cho những cuộc thi truyền hình thực tế, các cuộc thi siêu mẫu trong vai trò nhà tài trợ, D. dần tạo được chỗ đứng trong giới showbiz.

    Nhất là sau khi ăn theo một "mỹ nam chân dài" đăng quang trong cuộc thi nhan sắc lớn. Từ đó, gã huênh hoang, tô vẽ quan hệ cá nhân ngày một nhiều hơn. Một số thanh niên khoẻ mạnh, ước mơ được tham gia nghệ thuật, trình diễn thời trang được "bầu" này chủ động tiếp cận. Không có chỗ ở, gã tế nhị cho ở lại phòng riêng trên tầng sáu một công ty con của gã, với mức phí thuê phòng tượng trưng. Minh Vỹ cũng là một người mẫu mới bước chân vào nghề và khi gặp Vỹ, bầu show D. chủ động hứa sẽ đưa Minh Vỹ giành được giải cao trong cuộc thi siêu mẫu sắp tới, sau cuộc thi, nếu có hợp đồng quảng cáo, hợp đồng đi diễn thì tiền sẽ được "cưa" 30/70, phần lớn sẽ thuộc về Vỹ. Chân ướt chân ráo lên Hà Nội và chưa va chạm nên Minh Vỹ ngoan ngoãn nghe theo D. chỉ bảo với mong muốn thành danh nhanh chóng trên con đường người mẫu.

    Với lý do là phải huấn luyện thí sinh nên D. nói với vợ là hắn sẽ ở hẳn tại ngôi nhà sáu tầng của mình mà không về biệt thự cổ. Dần dà, khi quan hệ thân thiết hơn, D. ký được vài hợp đồng diễn nhỏ, cát-xê chỉ 300.000 đồng/lần diễn, gã đưa tiền cho Minh Vỹ và nói là nếu "chiều" được gã thì con đường thành nam vương của Vỹ sẽ rộng mở hơn. Lúc này, D. mới lộ rõ mình là người đồng tính, nhìn thấy Minh Vỹ có thân hình lực lưỡng, vạm vỡ nên hắn "yêu" và muốn sở hữu riêng chứ không có chuyện hắn sẽ đào tạo Vỹ thành siêu mẫu và trước Vỹ, cũng đã có một số người mẫu nam là con mồi trong cơn khát say tình của D. Sau một thời gian "no xôi chán chè" D. lại "giở mặt" đuổi Minh Vỹ đi và làm quen với một số nam người mẫu mới.

    Người mẫu Tiến Quang cũng từng tiết lộ mức giá của một nhà thiết kế, một doanh nhân nổi tiếng khi mời mọc những mỹ nam "đi chơi" thật "khủng". Vì là dân đồng tính lại làm việc trong giới showbiz nên nhà thiết kế thường xuyên quen mẫu nam có gương mặt "chuẩn men" và rủ đi chơi. Theo Quang, mỗi lần đi chơi với người mẫu, đại gia, nhà thiết kế nổi tiếng đồng tính kia chi rất "mạnh tay": 1.000 USD/ lần đi uống cà phê, 5.000 USD/bữa ăn tối, ăn trưa... Tiến Quang cho biết: "Trong thế giới "bóng" này, những người mẫu nam đó giống như cung phi của nhà thiết kế, đại gia. Buồn thì đại gia đến "vui vẻ". ông ta coi người mẫu nam chỉ là một mắt xích trong bộ sưu tập "trang sức" hoặc "đồ chơi" của mình mà thôi. Công việc của người mẫu là diễn xuất và thu tiền về túi. Cho nên, người mẫu nam phải có bản lĩnh vững vàng mới không bị trượt dài khi bị lưới tình và tiền bủa vây".

    Kỳ cuối: Vòng xoáy tình, tiền và những bí mật bên ngoài sàn diễn
    Nhiều chàng trai trẻ nuôi ước mơ làm siêu mẫu với hy vọng đổi đời (ảnh minh họa).

    Chưa có tên tuổi đã đòi "bán danh"

    Còn người mẫu Hoàng Thái cũng cho biết thêm: "Không chỉ được những đại gia có vấn đề về giới tính để ý, nếu được quý bà "để mắt" tới và chịu "cho tình" thì nhiều mẫu nam tiêu tiền không hết. Chuyện này không có sự ép buộc. Một bên đưa tiền ra, một bên đưa tình. Họ hoàn toàn tự nguyện và sau này có bỏ nhau, họ cũng không oán hận gì bên kia, vì cuộc chơi này là sòng phẳng".

    Một số nam người mẫu đã thẳng thắn khẳng định: Để được nổi tiếng, không ít người trong số họ phải có đại gia "chống lưng" và chấp nhận những mối quan hệ thuộc dạng... bí mật và nhiều cuộc chơi chỉ giải quyết được khi có tiền. Cuối năm 2010, giới người mẫu nam từng xôn xao chuyện "giật vai diễn" một cách trắng trợn của người mẫu N.. Người ta xì xào rằng, N. đã gây áp lực với đạo diễn bằng mối quan hệ mật thiết của mình với nhà sản xuất bộ phim này, vốn là một đại gia trong làng giải trí phía Nam. Và, dư luận còn có thông tin rằng, chính N. là người yêu đồng giới của nhà sản xuất bộ phim kia nên đạo diễn không thể không giao vai cho anh.

    Ngoài những cám dỗ của những đại gia đồng tính, thì sở thích yêu "phi công" của nhiều quý bà lớn tuổi cũng khiến góc tối của giới người mẫu nam càng đáng sợ hơn. Chuyện tình của siêu mẫu Hoàng Việt với người tình già 60 tuổi là Yvonne Thúy Hoàng được rất nhiều người quan tâm vì... quá độc. Người mẫu Hoàng Việt nổi danh từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2010 và có tên trong Top 10. Năm 2011, tiếp tục thi Siêu mẫu Việt Nam và lại có tên trong Top 10 cùng giải Người mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng nhất.

    Năm 2012, Vũ Hoàng Việt một lần nữa tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và kết quả là... không đoạt giải thưởng gì cả. Tuy nhiên gần một năm sau, Vũ Hoàng Việt làm khán giả bất ngờ khi tay trong tay với một người phụ nữ lớn tuổi và tuyên bố là hai người đang yêu nhau. Nhiều người mẫu trong nghề cho biết, sau khi quen người tình hơn mình gần 40 tuổi, Vũ Hoàng Việt đã có một cuộc sống rất sung túc. Anh bắt đầu đi "xế xịn", ở nhà sang và thường xuyên được vi vu nước ngoài với "máy bay" 60 tuổi. Một người mẫu trong nghề cho biết: "Không ít người mẫu sau khi đạt một giải nho nhỏ ở các cuộc thi siêu mẫu thì họ "được" rất nhiều quý bà lớn tuổi để ý và cung phụng. Để vươn tới danh hiệu Nam vương, người mẫu cũng phải có kiến thức vững vàng trước những cuộc chơi nhuốm màu vật chất. Nếu mẫu nam là một người thiếu bản lĩnh thì sẽ bị cuốn theo những cuộc tình sặc mùi mua bán mà không xuất phát từ tình cảm chân thành".                           

    "Có lửa" và "có khói"

    Hơn ba năm trước, giới người mẫu Sài Gòn đã từng "sốt xình xịch" khi người mẫu C. được một đại gia mua tặng chiếc xe hơi trị giá 2,5 tỉ đồng và mang chìa khóa đến trao tận tay. C. rất thẳng thắn khi kể lại câu chuyện của chính mình. Anh bảo: "Đại gia đó là bạn của bạn tôi, anh ấy tìm cách lấy được họ tên và số chứng minh nhân dân của tôi rồi tự đi đăng ký mua xe. Khi anh ta mang chìa khóa đến, tôi rất bất ngờ và choáng! Tôi từ chối vì xe không phải tiền mình mua. Thu nhập của tôi lúc đó gần 20 triệu đồng/tháng, làm gì có tiền đổ xăng xe hơi". Sự việc đó đã làm C. mất đi nhiều thứ. Mối tình hơn một năm tan vỡ. Người yêu chia tay vì không tin chàng người mẫu này "không có gì" với đại gia kia. C. mất rất nhiều thời gian giải thích với gia đình. Anh than thở: "Ba mẹ tôi nghĩ, không có lửa sao có khói, tôi lại phải giải thích. Đã thế, tôi lại còn bị những người tình của đại gia nọ ghen tuông, quậy phá rất mệt mỏi! Một thời gian sau, khi tôi mua xe thì mọi người lại nghĩ, chắc là của đại gia nào tặng. Khi tôi mới mở shop thời trang, người ta xì xào: Chắc tiền của đại gia đầu tư! Đúng là nghề mẫu nam cũng gian nan và thị phi không kém những nghề khác".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-xoay-tinh-tien-va-nhung-bi-mat-ngoai-san-dien-cua-mau-nam-a39938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan