+Aa-
    Zalo

    VTV phát sóng chương trình quảng bá du lịch Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Á hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú cũng tham gia vào dự án này với một vai trò đặc biệt.

    (ĐSPL) - Á hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú cũng tham gia vào dự án này với một vai trò đặc biệt.

    Sáng nay, 27/9, lễ ra mắt chương trình quảng bá du lịch Việt Nam VTVTrip và ký kết "Thoả thuận phối hợp phát triển du lịch" giữa Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng Đài Truyền hình Việt Nam đã diễn ra tại Hà Nội.

    Theo đó, chương trình mang tên VTVTrip - Du lịch cùng VTV sẽ được phát sóng kể từ ngày hôm nay, 27/9 với bốn phiên bản sóng truyền hình mang đến một cái nhìn tổng thể về du lịch tại Việt Nam và hướng đến nhiều đối tượng truyền thông.

    Đặc biệt, sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong các số phát sóng hứa hẹn sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người, mang tới sự khác biệt và hiệu quả của chương trình.


    Mở đầu dự án đầy triển vọng này chính là người đẹp Ngô Thanh Thanh Tú, cô cùng nam diễn viên Harry Lu sẽ đồng hành trong trải nghiệm đầu tiên của VTVTrip.

    Cụ thể, các tạp chí 10 phút hàng tuần và 30 phút hàng tháng mang đến những thông tin tổng hợp, những phân tích và bình luận chuyên sâu về chính sách, kinh nghiệm và xu hướng phát triển du lịch tại Việt Nam và trên thế giới.



    Phiên bản 30s, 2 phút, phát sóng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên hệ thống VTV với những hình ảnh nổi bật, đầy cảm xúc tự hào về vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam, khơi gợi cảm hứng khám phá và trải nghiệm ở những điểm du lịch hấp dẫn, đẳng cấp của du lịch Việt Nam.

    Vượt ra khuôn khổ của một chương trình quảng bá điểm đến du lịch thuần tuý, lần đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, người xem sẽ được tham dự những câu chuyện “hậu trường” của chính những nhân vật trực tiếp tham gia vào chuỗi sản phẩm và dịch vụ du lịch của điểm đến.

    Ở đó, đẳng cấp không chỉ được cân đo bằng hệ thống tiêu chuẩn của ngành mà còn bằng sự hài lòng, cảm xúc mạnh mẽ, sự ngạc nhiên thú vị của du khách. 

    Rất nhiều nghệ sĩ đã tham dự buổi ra mắt chương trình vào sáng nay, thể hiện sự quan tâm đặc biệt và hứa hẹn về những cuộc góp mặt thú vị với chương trình.

    Á hậu Thụy Vân đảm nhận vị trí MC của chương trình.
    Nữ ca sĩ Khánh Linh.
    Á hậu Thanh Tú và Hoa hậu Ngọc Hân.
    Diễn viên Mạnh Trường.
    Hoa hậu Dương Thùy Linh.
    MC Phan Anh.
    Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Thị Hà.

    Ngoài ra, triển lãm ảnh “Nụ cười Việt Nam” được tổ chức từ ngày 27/9 đến 02/10/2016 tại khu vực Hồ Gươm là một trong nhiều hoạt động đồng hành mà VTVTrip - Du lịch cùng VTV sẽ tổ chức trong năm. “Nụ cười Việt Nam” trưng bày gần 200 bức ảnh đến từ 13 tác giả, là những khoảnh khắc đầy cảm xúc trên những hành trình trên khắp mọi miền đất nước.

    Lịch phát sóng của chương trình VTV Trip trên VTV:

    1. Phiên bản Quảng bá điểm đến | 30s: 16h50 trên VTV3 từ T2 đếnT6, từ 27/9/2016.

    2. Phiên bản Quảng bá điểm đến | 2 phút:

    - 21h30 VTV1 từ T2 đến T6 (trước Bản tin Tài chính Kinh doanh);
    - 18h50 VTV3 từ T2 đến T6.

    3. Phiên bản 10 phút (Phóng sự và bình luận): 20h30 VTV1 chủ nhật (trừ chủ nhật cuối cùng của tháng ) từ ngày 9/10/2016.

    4. Tạp chí VTVTRIP - DU LỊCH CÙNG VTV 30 phút: 20h30 VTV1 chủ nhật cuối cùng của tháng, từ ngày 30/10/2016.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]htq82Rshd0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vtv-phat-song-chuong-trinh-quang-ba-du-lich-viet-nam-a163507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.