+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 anh em ruột chết đuối trên sông Buông: Người cha ngã quỵ trước tin dữ

    (ĐS&PL) - “Trước khi đi làm, tôi đã dặn các con chơi ở nhà, đặc biệt là không được đi tắm sông. Nhưng không ngờ đó là ngày định mệnh của 2 con và đó cũng là lời nói cuối cùng của tôi với 2 con. Khi người thân gọi điện báo tin dữ, tôi ngã quỵ ở công ty và chết lặng khi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai nhận xác 2 con”, người cha cho hay.

    Mới đây, trên địa bàn khu phố Hương Phước, phường Phước Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến 2 nam sinh tử vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là 2 em L.M.C. (16 tuổi) và H.L.M.H. (15 tuổi, cùng ngụ tại tổ 9A, khu phố Hương Phước, phường Phước Tân). Cả 2 là anh em ruột, đang là học sinh trường THCS Phước Tân 1, theo báo Người lao động.

    Trước đó, chiều 17/3,  anh em C. cùng 2 người bạn ra sông Buông (phường Phước Tân) chơi. Trong lúc nô, đùa, C. và H. bị đuối nước. Sự việc được nhóm bạn tri hô người lớn tới cứu. Khi người dân đưa 2 em lên bờ thì cả 2 đã tử vong. Vị trí 2 em đuối nước cách nhà khoảng 4km.

    vu 2 anh em ruot chet duoi tren song buong nguoi cha nga quy truoc tin du 2
    Người thân lo hậu sự cho 2 nam sinh. Ảnh: Người lao động

    Hàng xóm cho biết, hoàn cảnh gia đình các em rất khó khăn, chỉ có cha làm phụ hồ là lao động chính trong nhà.

    Theo báo Đồng Nai, anh Huỳnh Nguyễn Lan (44 tuổi, bố của 2 nam sinh) vẫn còn thất thần trước sự mất mát to lớn ập đến với gia đình mình.

    Anh Lan cho biết: “Đến giờ tôi cũng không thể tin cả 2 con tôi đã ra đi cùng lúc. Nỗi đau này bao giờ mới nguôi ngoai”. Vừa nói, những giọt nước mắt vừa lăn dài trên khuôn mặt đen sạm, khắc khổ của anh Lan.

    Ngày chủ nhật 17/3, vì công ty cần hoàn thành đơn hàng, trả lương ngày công gấp đôi nên anh Lan đã tranh thủ đi làm để kiếm thêm tiền lo cho mẹ già và 3 người con.

    “Trước khi đi làm, tôi đã dặn các con chơi ở nhà, đặc biệt là không được đi tắm sông. Nhưng không ngờ đó là ngày định mệnh của 2 con và đó cũng là lời nói cuối cùng của tôi với 2 con. 16h ngày 17-3, khi đang làm việc, người thân gọi điện báo tin dữ, tôi ngã quỵ ở công ty và chết lặng khi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai nhận xác 2 con”, anh Lan nghẹn ngào nhớ lại.

    vu 2 anh em ruot chet duoi tren song buong nguoi cha nga quy truoc tin du
    Các nhà hảo tâm trao số tiền ủng hộ gia đình nam sinh gặp nạn. Ảnh: Báo Đồng Nai

    Được biết, người dân sống ở dọc sông Buông, gần khu vực 2 nam sinh tử vong cho biết, đoạn nhánh sông Buông ở gần hầm đá số 6 là chỗ nước sâu, có nhiều đoạn xoáy rất nguy hiểm. Nơi đây từng xảy ra vài vụ đuối nước do bị cuốn vào đoạn xoáy sâu. Người dân cũng đề nghị cơ quan chức năng đặt bảng cấm hoặc có biện pháp ngăn chặn tình trạng trẻ tắm sông ở khu vực này khi sắp vào hè.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-anh-em-ruot-chet-duoi-tren-song-buong-nguoi-cha-nga-quy-truoc-tin-du-a615138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan