+Aa-
Zalo

Vụ 2 nữ sinh Lâm Đồng đánh nhau: Hé lộ nguyên nhân

(ĐS&PL) - Liên quan vụ 2 nữ sinh Lâm Đồng đánh nhau, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Cụ thể, theo báo Công Luận, sáng 23/4, Ban Giám hiệu Trường THCS Lạc Nghiệp, huyện Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng) đã có báo cáo ban đầu vụ clip 2 nữ sinh Lâm Đồng đánh nhau, nhiều bạn xung quanh đứng nhìn, lấy điện thoại quay phim đang xôn xao mạng xã hội.

Theo báo cáo, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 23/3/2024 (chiều thứ Bảy) tại Nhà Văn hóa Lạc Quảng, thị trấn D'ran.

Về nguyên nhân vụ 2 nữ sinh Lâm Đồng đánh nhau, bước đầu được xác định là do mâu thuẫn trên mạng xã hội giữa nữ sinh M.T (học sinh lớp 6, Trường THCS D'Ran) với P.T.T.H và N.T.M.T (cùng là học sinh lớp 7, Trường THCS Lạc Nghiệp) liên quan đến K.H. (học sinh lớp 8, Trường THCS D'Ran).

Sau mâu thuẫn, 5 nữ sinh trường THCS Lạc Nghiệp cùng với nhóm học sinh trường THCS D’Ran đã hẹn nhau đến Nhà văn hóa Lạc Quảng để giải quyết. Tại đây, nữ sinh M.T cùng 2 học sinh khác cãi nhau, sau đó học sinh K.H đã đánh nữ sinh M.T trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.

Hình ảnh 2 nữ sinh Lâm Đồng đánh nhau. Ảnh: Vietnamnet

Hình ảnh 2 nữ sinh Lâm Đồng đánh nhau. Ảnh: Vietnamnet

Cũng theo báo cáo của Trường THCS Lạc Nghiệp, thời gian diễn ra vụ việc, nhà trường không có kế hoạch dạy học, học sinh được nghỉ. Nơi học sinh gây gổ, đánh nhau cách trường trên 1km và không thuộc địa bàn nhà trường tuyển sinh. Đồng thời, học sinh của trường chỉ đứng xem, không tham gia đánh nhau và không đưa thông tin lên mạng xã hội.

Hơn nữa, nhà trường không nhận được sự phản ảnh của cha mẹ học sinh bị xúc phạm thân thể nên lãnh đạo trường, giáo viên chủ nhiệm không nắm được sự việc đã xảy ra cho đến khi được lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Đơn Dương thông báo.

Cũng theo nguồn tin, hiện Công an huyện cùng với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đơn Dương sẽ tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương, công an để xử lý, giải quyết sự việc theo đúng quy định.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh Lâm Đồng đánh nhau. Theo đó, một nữ sinh áo trắng liên tục bị nữ sinh áo đen túm tóc, kéo lê trên nền gạch. Nữ sinh áo đen còn nhiều lần tát vào mặt, đá chân vào lưng nữ sinh áo trắng. Trong đoạn clip cũng ghi lại cảnh các nữ sinh khác liên tục nói, chỉ vào mặt nữ sinh áo trắng để "dằn mặt", báo Dân Việt đưa tin.

Nội dung đoạn clip cũng thể hiện, nhiều học sinh đứng chứng kiến cảnh nữ sinh đánh nhau, nhưng không can ngăn, mà dùng điện thoại quay lại.

Sau sự việc, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng đã vào cuộc tiến hành xác minh, làm rõ.

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-2-nu-sinh-lam-ong-anh-nhau-he-lo-nguyen-nhan-a416389.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan