+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ sinh ở TP Thủ Đức bị hành hung: Hình ảnh camera tiết lộ sốc

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 2 nữ sinh ở TP Thủ Đức bị hành hung, cơ quan chức năng đã trích xuất hình ảnh từ camera, lấy lời khai nhân chứng để điều tra.

    Ngày 28/9, Công an TP Thủ Đức (TP HCM) trích xuất hình ảnh từ camera, lấy lời khai nhân chứng để điều tra, xử lý nhóm đối tượng xông vào trường THPT Long Trường (phường Long Trường, TP Thủ Đức) đánh 2 nữ sinh bị thương.

    Theo báo Tuổi Trẻ, qua trích xuất camera cho thấy, vào chiều ngày 27/9, trường THPT Long Trường tan học vào lúc 16h05. Đến 16h28, do trời mưa lớn nên bảo vệ đã mở cửa trường cho phụ huynh vào bên trong để đón con.

    vu 2 nu sinh o tp thu duc bi hanh hung hinh anh camera tiet lo soc
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Người lao động

    Tại lớp 12A5, hai nữ sinh đã có mâu thuẫn từ trước. Thời điểm này, một trong hai nữ sinh trên đã gọi "hội" từ bên ngoài vào, lợi dụng lúc trời mưa đã xông vào lớp đánh bạn.

    Cô Trần Thị Thủy Tiên, phó hiệu trưởng trường THPT Long Trường cho biết, nhóm người xông vào đánh nữ sinh có 8 người. Vào đến lớp, nhóm này đã đánh nữ sinh có xích mích với bạn mình, chủ yếu đánh vào đầu. Một em đến can nhưng cũng bị nhóm người lạ đánh khiến xây xát nhẹ.

    Lúc này lớp học còn một số học sinh chưa kịp về nhà vì trời mưa. Một vài em đã dùng điện thoại quay lại clip và đăng tải trên mạng xã hội.

    Sau khi nhận được tin báo, các thầy cô trong trường đến xuống lớp, đưa 2 nữ sinh bị thương đi cấp cứu.

    Theo báo Vietnamnet, hiện Công an TP Thủ Đức đang truy bắt những người liên quan đến vụ xô xát. Bước đầu đã khoanh vùng, xác định được nhóm đối tượng xông vào lớp đánh học sinh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-sinh-o-tp-thu-duc-bi-hanh-hung-hinh-anh-camera-tiet-lo-soc-a552525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan