+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ sinh tiểu học đánh bạn ở Bạc Liêu: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 2 nữ sinh tiểu học đánh bạn ở Bạc Liêu, Trưởng phòng GD-ĐT TP Bạc Liêu cho biết, nguyên nhân sự việc do các em xảy ra cự cãi, khích nhau rồi đánh nhau.

    Cụ thể, sáng 10/4, trao đổi với PV báo Vietnamnet, ông Trần Bằng Phi, Trưởng phòng GD-ĐT TP Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, Ban giám hiệu trường tiểu học Kim Đồng đã xử lý ổn thỏa vụ hai nữ sinh đánh bạn tại lớp học.

    Theo ông Phi, thời điểm xảy ra vụ việc giáo viên chưa đến lớp. Khi đó các em trong lúc nói chuyện xảy ra cự cãi, khích nhau rồi đánh nhau. Sau đó, các em này lại nói chuyện, chơi chung với nhau.

    Sau khi nắm được vụ việc, Ban giám hiệu trường tiểu học Kim Đồng đã cử thầy hiệu phó và giáo viên chủ nhiệm đến từng gia đình học sinh có liên quan để làm việc. Gia đình hai nữ sinh đánh bạn đã thành khẩn xin lỗi. Còn phía gia đình em học sinh bị đánh cũng thông cảm, cho rằng vụ việc ngoài ý muốn nên không có ý định làm lớn chuyện”, ông Trần Bằng Phi nói.

    Cũng theo ông Phi, Ban giám hiệu trường tiểu học Kim Đồng sẽ làm việc, kiểm điểm, phê bình, nhắc nhở, giáo dục các em có hành vi đánh bạn. Qua đó để các em thấy cái sai, cam kết không tái phạm. Đồng thời, Phòng GD-ĐT TP Bạc Liêu cũng yêu cầu các trường trên địa bàn đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống, giáo dục pháp luật cho các em học sinh.

    vu 2 nu sinh tieu hoc danh ban o bac lieu he lo nguyen nhan
    Hình ảnh vụ nữ sinh tiểu học ở Bạc Liêu đánh nhau. Ảnh: Công Lý

    Trước đó, theo báo Bạc Liêu, một đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh mặc đồng phục trường tiểu học Kim Đồng (phường 3, TP Bạc Liêu) đang đánh liên tiếp một nữ sinh khác. Theo nội dung đoạn clip, các nữ sinh dùng cả mũ bảo hiểm để đánh nhau.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h15 ngày 30/3 tại lớp 5A4.

    Ông Trần Văn Sơn, Hiệu trưởng trường tiểu học Kim Đồng, cho biết ông mới hay có video này vào hôm 8/4. Video quay tại lớp 5A4 cách đây đã lâu, ghi cảnh 2 học sinh đánh một học sinh và đã xóa trên mạng xã hội Facebook, riêng TikTok không gỡ xuống được.

    Hiệu trưởng cho biết thêm nhà trường đã cử phó hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm đến từng gia đình học sinh để làm việc. Gia đình học sinh bị đánh cho rằng đây là vụ việc ngoài ý muốn nên không có ý định làm lớn chuyện. Còn gia đình 2 học sinh đánh bạn cũng đã xin lỗi nạn nhân. Về hướng tiếp theo, ông Trần Văn Sơn cho biết nhà trường sẽ giải trình với Phòng GD-ĐT TP Bạc Liêu vào ngày 10/4 và kiểm điểm 2 học sinh đánh bạn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-sinh-tieu-hoc-danh-ban-o-bac-lieu-he-lo-nguyen-nhan-a571715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan