+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 bà cháu tử vong trong vụ cháy ở Hà Nội: Xót lòng cảnh người mẹ tiễn biệt các con

    (ĐS&PL) - Sáng 14/5, không khí tang thương bao trùm khắp nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 103. Từng dòng người lặng lẽ về đây dâng hương viếng, tiễn biệt 4 bà cháu tử vong trong vụ hỏa hoạn tại nhà riêng ở phố Thành Công (phường Quang Trung, Hà Đông).

    tang le dam nuoc mat tien dua 4 ba chau tu vong trong vu chay o ha noi 11

    Nhìn 4 linh cữu xếp hàng cạnh nhau, trong đó có 3 linh cữu phủ đầy hoa trắng, ai nấy đều xót xa, không cầm được nước mắt. Các nạn nhân trong vụ việc đau lòng là bà Nguyễn Thị Xuyến (sinh năm 1956); Nguyễn Minh Phúc (sinh năm 2013); Nguyễn Quang Minh Đức (sinh năm 2015); Nguyễn Quang Minh Hiền (sinh năm 2019).

    tang le dam nuoc mat tien dua 4 ba chau tu vong trong vu chay o ha noi 2
    Phía bên trong, chị Hà, mẹ của 3 đứa con bé bỏng liên tục ngất xỉu, được người thân túc trực bên cạnh. Chị được dìu đến tang lễ để nhìn mặt mẹ chồng và 3 con lần cuối. Là nhân viên y tế, thời điểm xảy ra sự việc, chị Hà vẫn đi làm. Chị không thể ngờ, khi trở về nhà, chị đã cùng lúc mất đi người mẹ chồng và cả 3 con thơ.
    tang le dam nuoc mat tien dua 4 ba chau tu vong trong vu chay o ha noi 6

    Anh Minh, chồng chị Hà làm việc trong lực lượng công an. Rời bệnh viện để cố gắng gượng đến tang lễ lo cho mẹ và các con, hai tay anh Minh vẫn phải băng trắng xóa. Anh suy sụp, liên tục khóc.

    tang le dam nuoc mat tien dua 4 ba chau tu vong trong vu chay o ha noi 5
    “Thật quá đau xót xảy ra với gia đình khi 4 bà cháu đều không qua khỏi. Thương các cháu vô cùng vì tất cả đều ngoan ngoãn, học giỏi và nghe lời”, một người thân chia sẻ tại tang lễ.
    tang le dam nuoc mat tien dua 4 ba chau tu vong trong vu chay o ha noi 4

    Trong dòng người đưa tiễn có những người bạn học cùng với bé Minh Phúc và bé Minh Đức. Các cháu nhỏ cầm trên tay những bông cúc trắng cùng hội phụ huynh và giáo viên Trường Tiểu học Trần Đăng Ninh vào viếng. Nhiều bạn học sinh trong lớp ôm nhau bật khóc.

    tang le dam nuoc mat tien dua 4 ba chau tu vong trong vu chay o ha noi 3

    Khoảng 11h cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục lễ viếng, linh cữu 4 nạn nhân lần lượt được đưa lên 4 chiếc xe tang. Sau đó, linh cữu sẽ được đưa về Đài hoá thân hoàn vũ Văn Điển hoả táng và chôn cất tại nghĩa trang quê nhà.

    Ảnh: Thanh niên, Giao thông, VTC News

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-ba-chau-tu-vong-trong-vu-chay-o-ha-noi-xot-long-canh-nguoi-me-tien-biet-cac-con-a575351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan