+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 người bị đâm trọng thương ở Lạng Sơn: Xuyên đêm truy bắt nghi phạm trốn trong rừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 4 người bị đâm trọng thương ở Lạng Sơn, sau khi gây án nghi phạm đã bỏ trốn vào rừng và đang bị cơ quan công an truy bắt.

    Liên quan vụ 4 người bị đâm trọng thương ở Lạng Sơn, sau khi gây án nghi phạm đã bỏ trốn vào rừng và đang bị cơ quan công an truy bắt.

    Ngày 23/2, cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn đang truy bắt nghi phạm gây ra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Bình Gia.

    Lực lượng chức năng truy bắt nghi phạm một vụ án. Ảnh minh họa

    Xác nhận với báo chí, Chủ tịch UBND huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án nghiêm trọng khiến 4 người trọng thương. Trong số các nạn nhân có 1 người bị chém vào đầu là nặng hơn cả nhưng đã qua cơn nguy kịch, những người còn lại sức khỏe đều đã ổn định.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều tối ngày 22/2, tại thôn Cảo Chòm, xã Hóa Thám, huyện Bình Gia. 

    Vào thời điểm trên, 1 người đàn ông bất ngờ dùng dao đâm chém liên tiếp vào nhóm người tại địa phương khiến 4 người bị thương, trong đó có 1 cháu bé mới 8 tháng tuổi. Sau khi xảy ra vụ việc, hung thủ đã bỏ trốn lên rừng, người dân kịp thời đưa người bị nạn đến bệnh viện cấp cứu.

    Đến 22h15 ngày 22/2, Công an huyện Bình Gia vẫn đang huy động lực lượng truy bắt đối tượng gây án. Tuy nhiên, do địa hình hiểm trở, trời tối nên công tác truy tìm gặp nhiều khó khăn.

    Hiện, Công an huyện Bình Gia đã đề nghị Phòng CSHS Công an tỉnh Lạng Sơn tăng cường lực lượng hỗ trợ truy bắt hung thủ để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-nguoi-bi-dam-trong-thuong-o-lang-son-xuyen-dem-truy-bat-nghi-pham-tron-trong-rung-a356935.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan