+Aa-
    Zalo

    Vụ án kinh hoàng nhà Bricca sau hơn 50 năm vẫn chưa có lời giải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một trong những vụ án gây tranh cãi nhất tại Tri-State (Ohio, Mỹ) vẫn chưa có lời giải sau 50 năm. Câu trả lời vẫn còn là một ẩn số.

    Một trong những vụ án gây tranh cãi nhất tại Tri-State (Ohio, Mỹ) vẫn chưa có lời giải sau 50 năm. Câu trả lời vẫn còn là một ẩn số.

    Các nhân viên cảnh sát quận Hamilton cho biết họ vẫn không từ bỏ hy vọng tìm ra người đã giết hại gia đình Bricca gồm Jerry 28 tuổi, Linda 23 tuổi và Debbie 4 tuổi - trong ngôi nhà của họ ở Green Township (Ohio).

    Gia đình Bricca: Jerry, Linda và Debbie. Ảnh: Scripps Media, Inc 

    Khoảng 22h hôm 27/9/1966, sau hai ngày không nhìn thấy các thành viên gia đình Bricca, những người hàng xóm ở Greenway Avenue đi đến cửa trước và phát hiện cửa đã được mở khóa.

    Một trong số những người hàng xóm là Dick Meyer, đã mở cửa và ngay lập tức một mùi hôi thối khủng khiếp từ những xác chết. Anh vừa gọi cảnh sát vừa khóc.

    Cảnh sát phát hiện ba thi thể nhà Bricca đã bị đâm chết trong phòng ngủ. Linda và Debbie vẫn đang mặc váy ngủ. Để chắc chắn không ai sống sót, tên sát nhân đã đâm nhiều nhát vào các nạn nhân, kể cả cô bé Debbie mới chỉ 4 tuổi.

    Vụ giết người dã man khiến cả khu phố vốn yên bình và an toàn cũng như vùng West Side trở nên hoang mang cực độ. "Hàng ngày, tất cả các gia đình trong khu phố đều để mở các cửa", cảnh sát Brian Williams nói. Tuy nhiên, vụ thảm sát nhà Bricca đã phá vỡ thói quen đó bởi "họ chưa bao giờ trải qua bất cứ điều gì khủng khiếp như thế", Williams cho hay.

    Jerry và Linda trong ngày cưới. Ảnh: Scripps Media, Inc


    Gia đình Bricca mới chuyển đến thị trấn không lâu. Họ từ West Coast đến Greenway Avenue khi Jerry chuyển tới làm việc tại nhà máy Monsanto ở Addyston. Linda là một tiếp viên.

    Theo đa số hàng xóm, họ hầu như giữ mình, nhưng Debbie khá đáng yêu và thông minh, cô bé sớm trở thành niềm vui của cả khu phố. Các thám tử quận Hamilton đã tiến hành điều tra rộng rãi. Họ lấy lời khai từ hơn 300 người không chỉ ở thị trấn mà cả trên toàn quốc, tuy nhiên không phát hiện hung thủ.

    Cảnh sát đã lục lọi khắp căn nhà để lấy bằng chứng và con dao dùng làm hung khí không được tìm thấy. Cảnh sát cũng lấy mẫu vân tay, mẫu tóc và nước tiểu cho các phân tích DNA và liên tục điều tra qua nhiều năm.

    Nơi phát hiện các thi thể. Ảnh: Scripps Media, Inc


    Hai viên cảnh sát Williams và Douglas Todd thậm chí chưa được sinh ra khi gia đình Bricca bị ám sát, tuy nhiên họ đã tiếp nhận lại vụ án.

    "Dấu vân tay đã mờ, nhưng có còn hơn không", Williams nói. "Họ đã lục soát căn nhà rất kỹ nhưng hồi đó không có đủ phương pháp hiện đại như bây giờ". Thật không may, một số bằng chứng không thể bảo vệ được.

    Hiện tại, cảnh sát vẫn hi vọng sẽ giải quyết vụ án bằng cách mở một cuộc điều tra mới. "Tôi nghĩ câu trả lời nằm trong cái hộp đó", Todd chỉ tay vào một hộp lớn chứa tài liệu đầy những ghi chú các cuộc phỏng vấn và báo cáo trong 50 năm.

    HỒNG NGUYỄN (Theo wcpo.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-an-kinh-hoang-nha-bricca-sau-hon-50-nam-van-chua-co-loi-giai-a207128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan