+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt học sinh uống nước giặt giẻ lau: Gia đình quyết định kiện cô giáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gia đình của học sinh cho biết đã thay đổi quyết định, không tha thứ cho cô Hương nữa mà sẽ “làm đến cùng”.

    Gia đình của học sinh cho biết đã thay đổi quyết định, không tha thứ cho cô Hương nữa mà sẽ “làm đến cùng”.

    Thông tin mới nhất vụ việc cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương phạt học sinh Phương Anh (lớp 3A5, trường Tiểu học An Đồng, An Dương, Hải Phòng) súc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng, ông Phạm Khắc Thảo - ông nội của bé Phương Anh cho biết, gia đình đã thay đổi quyết định, không tha thứ cho cô Hương nữa, mà sẽ “làm đến cùng”.

    Xem video:

    [presscloud]1989[/presscloud]

    “Tôi đã làm đơn kiến nghị, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ hành vi bắt cháu tôi uống nước giặt giẻ lau của cô giáo có vi phạm pháp luật không, có bị xử lý hình sự không? Do hôm nay là Chủ nhật nên đơn vẫn chưa được gửi đi, dự kiến thứ hai tôi sẽ gửi các cơ quan chức năng, kiện cô giáo về hành vi hành hạ trẻ em, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của cháu tôi”, ông Thảo nói.

    Theo chia sẻ từ gia đình, mấy ngày qua, tâm lý Phương Anh không ổn định, ăn uống kém, lo sợ không muốn đến trường vì bị bạn bè cô lập, đổ tội làm cô giáo bị đuổi việc, hay chê mồm bẩn vì uống nước giặt giẻ lau nên không muốn chơi cùng... Gia đình không trách con trẻ, vì các cháu chưa hiểu chuyện, nhưng mong nhà trường có biện pháp tuyên truyền cho học sinh trong trường, để cháu đỡ tủi thân.

    Gia đình cho rằng hành vi bắt học sinh uống nước giặt giẻ lau quá nhẫn tâm nên quyết định kiện cô giáo. Ảnh: Trí thức trẻ

    Trước đó, khi được hỏi về việc phạt học sinh uống nước giặt giẻ lau bảng, cô Hương đã khóc và nói do chưa nhiều kinh nghiệm.

    “Sự việc đã đi quá xa, không còn như lúc xảy ra ban đầu nữa. Để xảy ra việc là do tôi lỡ, vì kinh nghiệm của tôi trong các tình huống sư phạm chưa nhiều nên tôi mới xử lý bột phát như thế. Tôi nghĩ chỉ doạ cho con sợ để ngoan hơn trong giờ học chứ hoàn toàn không có ý ghét bỏ hay hành hạ con”, cô Hương cho biết.

    Thông tin thêm về giáo viên này, lãnh đạo huyện An Dương cho biết: “Cô Minh Hương sinh năm 1993, tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế. Cô Hương là con gái của Phó Phòng Giáo dục huyện, con dâu của chủ tịch thị trấn An Dương. Cô Hương lớn lên trong gia đình có truyền thống giáo dục; vì thế nên dù là đã theo học đại học ngành kinh tế nhưng sau khi lấy chồng, cô theo học văn bằng 2 ngành Sư phạm tiểu học để về đi dạy”.

    Đầu tháng 8/2017, cô Hương được tiếp nhận vào làm giáo viên hợp đồng ngắn hạn tại Trường Tiểu học An Đồng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-hoc-sinh-uong-nuoc-giat-gie-lau-gia-dinh-quyet-dinh-kien-co-giao-a225209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan