+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt nữ "đại gia" ở Thái Bình: Vợ phụ xe bị đánh vỡ xương hàm lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ phụ xe bị đánh tại nhà nữ đại gia có tiếng cho biết, từ khi xảy ra sự việc, gia đình phải bố trí người để chăm sóc anh Ngọc Anh.

    Vợ phụ xe tố bị đánh tại nhà nữ đại gia có tiếng cho biết, từ khi xảy ra sự việc, gia đình phải bố trí người để chăm sóc anh Ngọc Anh. Hiện tại anh Ngọc Anh có thể nói chuyện nhưng không muốn tiếp xúc với người lạ.

    Ngày 8/4, Công an tỉnh Thái Bình cho biết đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam với Nguyễn Thị Dương (SN 1980, ở TP Thái Bình) để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”. Liên quan vụ án, 2 bị can khác bị bắt giữ gồm Nguyễn Đức Mạnh (lái xe riêng của Dương, SN 1992, ở TP Thái Bình) và Phạm Ngọc Quý (SN 2003, ở Vũ Thư, Thái Bình) - Tiền Phong đưa tin.

    Theo VietNamnet, nạn nhân Trịnh Ngọc Anh (24 tuổi) trú tại xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương, Thái Bình, đang được điều trị tại một BV vì những thương tích ở vùng mặt do nhóm bà Dương gây nên.

    Anh Ngọc Anh là phụ xe của công ty vận tải Phúc Cường (trụ sở TP Thái Bình). Công ty này chuyên nhận hàng từ Thái Bình chuyển lên Hà Nội và ngược lại.

    Nữ "đại gia" tại cơ quan cảnh sát điều tra - Ảnh: Tuổi trẻ

    Theo nạn nhân, khoảng 10h40 ngày 30/3, anh cùng lái xe Nguyễn Đức Dương (36 tuổi, trú tại xã Đông Giang, huyện Đông Hưng) nhận chuyển lên Hà Nội 1 gói tài liệu của công ty TNHH Đường Dương.

    Do chưa thống nhất được địa chỉ giao hàng nên anh đã có mâu thuẫn với người nhận hàng từ phía Hà Nội. Sau đó, ông Nguyễn Xuân Đường (chồng bà Dương) gọi điện đe dọa, yêu cầu anh Ngọc Anh về Thái Bình gặp, nói chuyện.

    Khoảng 18h20 cùng ngày, anh Ngọc Anh cùng anh Phạm Văn Quang (SN 1978, trú tại tổ 3, phường Trần Lãm, TP Thái Bình) - người điều hành công ty đã đến nhà ông Đường, bà Dương. Dù có nói lời xin lỗi vì chưa phục vụ chu đáo, nhưng vợ chồng bà Dương không bỏ qua.

    “Họ tra hỏi, đe dọa tôi. Sau đó, bà Dương, Nguyễn Đức Mạnh (lái xe của bà Dương) và Phạm Ngọc Quý lao vào đánh tôi. Tôi bị vỡ xương hàm, dập mũi", anh Ngọc Anh thuật lại.

    "Giờ nằm viện điều trị nhưng tôi rất sợ vì gia đình họ có quan hệ rộng, có tiền", anh kể trong sợ hãi.

    Trao đổi với PV Báo Giao thông, chị L. - vợ anh Ngọc Anh cho biết, từ khi xảy ra sự việc, gia đình phải bố trí người để chăm sóc anh Ngọc Anh. Hiện tại anh Ngọc Anh có thể nói chuyện nhưng không muốn tiếp xúc với người lạ.

    Chị L. cho biết thêm, phía công ty Phúc Cường cam kết lo toàn bộ viện phí và các chi phí điều trị khác. Tuy nhiên, gia đình cũng mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật.

    Công an khám căn nhà số 366 đường Lê Quý Đôn (Thái Bình) - Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, như Tuổi Trẻ Online đã đưa tin ngày 7/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố vụ án "cố ý gây thương tích" xảy ra ngày 30/3 tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, tổ 22, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình.

    Trong số các bị can bị khởi tố, dư luận xôn xao bởi bà Nguyễn Thị Dương (còn gọi là Dương Đường) là một "đại gia" kinh doanh bất động sản nổi tiếng trên địa bàn.

    Từ chiều cho đến tối 7/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh huy động một lực lượng đông đảo chốt chặn vòng trong, vòng ngoài tại khu vực Công ty bất động sản Dương Đường ở khu vực ngã tư đường Lê Quý Đôn - Lê Đại Hành, TP Thái Bình, thu hút sự quan tâm của nhiều người dân.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-nu-dai-gia-o-thai-binh-vo-phu-xe-bi-danh-vo-xuong-ham-len-tieng-a318852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan