+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm ở Bắc Giang: "Yêu râu xanh" dụ dỗ "bạn gái nhí" bỏ nhà đi

    (ĐS&PL) - Sau khi nảy sinh tình cảm yêu đương, bé gái 12 tuổi đã bỏ nhà đi cùng thanh niên 17 tuổi. Trong thời gian này, cả 2 đã phát sinh quan hệ tình dục.

    Ngày 3/8, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) đang tạm giam đối với Đào Văn T. (SN 2004, trú tại xã Trí Yên, huyện Yên Dũng) để điều tra về hành vi hiếp dâm người chưa đủ 16 tuổi.

    vu be gai 12 tuoi bi hiep dam o bac giang yeu rau xanh du do ban gai nhi bo nha di
    Sau khi nảy sinh tình cảm yêu đương, bé gái 12 tuổi đã bỏ nhà đi cùng thanh niên 17 tuổi. Trong thời gian này, cả 2 đã phát sinh quan hệ tình dục. Ảnh minh họa

    Trước đó, sáng ngày 1/8, Công an huyện tiếp nhận đơn trình báo của anh N.V.T (huyện Yên Dũng) về việc con gái anh là cháu P, SN 2009 bỏ nhà đi từ ngày 4/7 đến ngày 30/7 thì gia đình tìm được, đưa về. Tuy nhiên, khi P. về nhà thì có biểu hiện không bình thường. Gia đình gặng hỏi thì P. cho biết đã quan hệ tình dục với một thanh niên ở xã Trí Yên.

    Sau đó, gia đình cháu P đã làm đơn trình báo gửi đến Công an huyện Yên Dũng.

    Vào cuộc điều tra, công an xác định, đầu tháng 6/2021, cháu P có quen biết với Đào Văn T. qua mạng xã hội Facebook và nảy sinh tình cảm yêu đương.

    Ngày 5/7, cháu P bỏ nhà đi cùng Đào Văn T lên TP Lạng Sơn làm thuê. Đến ngày 24/7, T đưa cháu P về nhà riêng và tại đây cả 2 có quan hệ tình dục.

    Hiện Công an huyện Yên Dũng đang tạm giữ hình sự đối tượng Đào Văn T để điều tra về hành vi hiếp dâm người chưa đủ 16 tuổi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-12-tuoi-bi-hiep-dam-o-bac-giang-yeu-rau-xanh-du-do-ban-gai-nhi-bo-nha-di-a509090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan