+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 14 tuổi ở TP Thủ Đức "biến mất" lần 2: Nạn nhân mới nghỉ học

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé gái 14 tuổi ở TP Thủ Đức "biến mất" lần 2, mẹ nạn nhân cho biết, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

    Chiều ngày 26/4, Công an phường Linh Trung, TP Thủ Đức (TP HCM) cho biết bà Huỳnh Thị Ngọc Thảo (39 tuổi, ngụ phường Linh Trung, TP Thủ Đức) vừa đến trình báo con của mình là em Huỳnh Phan Diệu Thiện (14 tuổi) "mất tích" không rõ nguyên nhân.

    vu be gai 14 tuoi o tp thu duc bien mat lan 2 nan nhan moi nghi hoc
    Cháu Huỳnh Phan Diệu Thiện mất tích hơn 1 tuần chưa liên lạc với gia đình. Ảnh: Dân Việt

    Bà Thảo cho biết, vào tối ngày 19/4, bà đi bán đồ ăn vặt ngoài lề đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Trung, TP Thủ Đức. Khi trở về nhà, bà Thảo không thấy em Thiện đâu nên hốt hoảng đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả.

    Ngay sau đó, bà Thảo trình báo sự việc lên cơ quan công an nhờ hỗ trợ. Từ khi con gái rời khỏi nhà, ngày nào bà Thảo cũng đi tìm kiếm, nhưng vẫn chưa có tin tức.

    Theo bà Thảo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, em Thiện mới sinh thì ba em bỏ đi. Hàng ngày, bà Thảo đưa hàng ra lề đường Phạm Văn Đồng bán kiếm tiền trang trải cuộc sống và lo cho em Thiện ăn học. Tuy nhiên, khi đang học lớp 8 thì em Thiện bất ngờ bỏ học. Dù đã 14 tuổi nhưng em Thiện chưa có giấy tờ tuỳ thân.

    "Trước khi mất tích, Thiện không có biểu hiện gì bất thường cả. Cháu vẫn vui vẻ, phụ mẹ bán hàng. Tôi sợ có người thấy hoàn cảnh gia đình khó khăn nên dụ dỗ cháu bỏ nhà đi làm kiếm tiền. Cháu mới 14 tuổi, chưa biết gì cả nên tôi lo lắng lắm", bà Thảo cho hay, theo báo Dân Việt.

    Theo báo Người lao động, Công an phường Linh Trung, trước đó, em Thiện từng bỏ nhà đi, khi công an đang tìm kiếm thì em đã trở về nhà. Ngay sau khi nhận được tin báo em Thiện "mất tích" lần 2, lực lượng công an đang ráo riết vào cuộc tìm kiếm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-14-tuoi-o-tp-thu-duc-bien-mat-lan-2-nan-nhan-moi-nghi-hoc-a535527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan