+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành: Công an vào cuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bé gái 7 tuổi ở xã Vĩnh Hoà phú, huyện Châu Thành, Kiên Giang nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành, công an và ngành chức năng tỉnh này đã vào cuộc.

    Liên quan đến vụ bé T. 7 tuổi ở xã Vĩnh Hoà phú, huyện Châu Thành, Kiên Giang nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành, công an và ngành chức năng tỉnh này đã vào cuộc để xác minh, điều tra.

    Chiều tối 25/11, ông Nguyễn Văn Hoàng - Chủ tịch UBND H.Châu Thành, tỉnh Kiên Giang cho biết, khi có kết luận về vụ việc, nếu phát hiện cố ý gây thương tích hay bạo hành sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. Chiều cùng ngày, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Kiên Giang cũng đã cử đoàn xuống làm việc với địa phương và gia đình.

    Trong hôm nay (26/11), đoàn công tác của huyện và Sở LĐTBXH sẽ tiếp tục làm việc với gia đình cháu bé.

     “Chúng tôi chỉ đạo phải sớm xác minh làm rõ vụ việc” -  ông Hoàng cho biết.

    Vết bỏng trên mặt và người cháu bé. Ảnh: Công an nhân dân

    Còn theo ông Cao Hùng Cường, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hoà Phú, khi nhận được tin báo, lãnh đạo xã và Hội phụ nữ xã đã đến làm việc với gia đình bé T. Qua làm việc, cháu bé cho rằng mình bị tai nạn, không phải do cha và mẹ kế đánh đập, bạo hành. Ông Nguyễn Văn Hòa (29 tuổi), cha ruột bé khai những vết thương trên người con gái là do bé bất cẩn, đi vấp dây điện té vào bếp nướng bằng điện nên bị bỏng.

    Trong khi đó, mẹ ruột của bé T. là chị Huỳnh Thị Bích Vân (27 tuổi) rất bức xúc, khẳng định con gái mình bị cha và mẹ kế bạo hành. Chị Vân cho rằng,  đã rất nhiều lần bé T.  bị cha ruột đánh đập dã man. Khi ai định can ngăn thì người này hăm doạ, chửi bới.

    Chị Vân kể, lúc chị và chồng ly hôn, toà án đã xử giao quyền nuôi bé T. cho Nguyễn Văn Hòa.

    “Tôi nghe con nhiều lần bị bạo hành rất đau khổ. Gia đình tôi có ý định sang đòi bé T.  về nhưng sợ có chuyện lớn, lâm vào cảnh tù tội nên không đi”, chị Vân nói.

    Trước đó, như đã đưa tin, ngày 24/11, cô giáo chủ nhiệm và Ban giám hiệu Trường tiểu học Vĩnh Thành phát hiện trên 2 cánh tay và má phải bé T. có vết bỏng khá nghiêm trọng. Các thầy cô đã dùng điện thoại quay phim lưu lại để làm bằng chứng. Trong đoạn clip quay lại, khi được thầy cô hỏi, bé T. nói bị cha dùng thanh sắt nung đỏ rồi dí vào. Trên đỉnh đầu bé cũng có vết thương khác.

    Vũ Đậu(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-nghi-bi-cha-ruot-va-me-ke-bao-hanh-cong-an-vao-cuoc-a210796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan