+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 12 tuổi lái đò chở khách qua sông Đồng Nai: Chánh Thanh tra Sở GTVT nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé trai 12 tuổi lái đò chở khách qua sông Đồng Nai, Chánh Thanh tra Sở GTVT cho biết sẽ phối hợp với chính quyền địa phương mời những người liên quan làm việc, xác minh.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một bé trai khoảng 12 tuổi đang điều khiển đò BS: ĐN-0871 chở người và xe máy tại khu vực bến đò Hiếu Liêm (xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai). Trên phà có nhiều hành khách không mặc áo phao.

    Một số người chứng kiến tỏ ra hoảng hốt đã quay lại clip đăng lên mạng xã hội.

    thot-tim-canh-be-trai-dieu-khien-pha-cho-khach-qua-song-dong-nai.mp4

    Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Lao động, ông Nguyễn Phan Trong - Chánh Thanh tra Sở GTVT cho biết, đã xác minh được thông tin tài công 12 tuổi điều khiển phà chở khách qua sông Đồng Nai.

    Ông Trong cho biết, Đội Thanh tra giao thông số 5 khu vực huyện Vĩnh Cửu phối hợp với địa phương đã mời chủ bến phà và những người liên quan lên làm việc và xử lý nghiêm theo quy định.

    Đội thanh tra giao thông số 5 – Khu vực huyện Vĩnh Cửu, sau khi nắm bắt được clip tài công nhí điều khiển sà lan đã mời chủ bến phà cùng 2 tài công xuất hiện trong clip lên làm việc. Bước đầu xác định, bé trai mới 12 tuổi điều khiển phà trong clip là con của một tài công khác. Còn 2 tài công ngồi kế bên bé trai xuất hiện trong clip không phải “tua” làm việc mà 2 người này đang có công việc đi thành phố Long Khánh.

    Được biết, bến đò Hiếu Liêm nằm trên sông Đồng Nai, kết nối xã Hiếu Liêm (huyện Vĩnh Cửu) và huyện Bắc Tân Uyên (tỉnh Bình Dương). Mỗi ngày có hàng trăm lượt người qua lại ở bến đó này.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-12-tuoi-lai-do-cho-khach-qua-song-dong-nai-chanh-thanh-tra-so-gtvt-noi-gi-a549233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan