+Aa-
    Zalo

    Vụ bịt mặt, cướp ngân hàng ở Hà Nội: Nghi phạm đầu thú ở Quảng Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng ở thị trấn Sóc Sơn (Hà Nội) đã đến cơ quan công an ở huyện Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh để đầu thú.

    Nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng ở thị trấn Sóc Sơn (Hà Nội) đã đến cơ quan công an ở huyện Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh để đầu thú.

    Nghi phạm bịt mặt xông vào cướp ngân hàng nhưng bất thành - Ảnh chụp từ camera

    Sáng 27/4, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, chỉ huy Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết nghi can cướp chi nhánh ngân hàng Techcombank ở địa phương này đã ra đầu thú sau gần một tuần bỏ trốn.

    "Nghi can tên Tuấn, quê Quảng Ninh đã bị tạm giữ. Khẩu súng Tuấn mang theo là súng dạng K59", vị chỉ huy nói.

    Ngoài ra, lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn cũng cho hay trước khi xông vào chi nhánh nhà băng, Tuấn đang mang lệnh truy nã của Công an TP Uông Bí (Quảng Ninh) về tội Cố ý gây thương tích.

    Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an huyện Sóc Sơn đang củng cố lời khai đối với Tuấn để làm rõ.

    Trước đó, theo Tiền Phong, khoảng 16h ngày 20/4, một đối tượng là nam giới đội mũ lưỡi chai, đeo kính đen và khẩu trang vào chi nhánh Techcombank Sóc Sơn giao dịch.

    Tuy nhiên, khi đến lượt mình giao dịch, người này nói rằng quên mang theo chứng minh thư nhân dân nên đã quay ra xe lấy. Lúc trở lại, đối tượng đã rút một vật giống khẩu súng, uy hiếp cướp tài sản nhưng kiểm soát viên đã nhanh chóng ấn nút báo động.

    Nghe tiếng báo động, lực lượng an ninh của chi nhánh ngân hàng đã ngay lập tức có mặt, tuy nhiên, đối tượng này đã nhanh chóng bỏ chạy ra phía ngoài lên xe trốn thoát.

    Theo Công an huyện Sóc Sơn và phía ngân hàng Techcombank, vụ cướp không gây thiệt hại về người và tài sản của ngân hàng cũng như củả người dân đến giao dịch tại chi nhánh thời điểm đó. Ngay khi sự việc xảy ra, Công an huyện Sóc Sơn đã cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức tiến hành truy bắt đối tượng xử lý theo quy định.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bit-mat-cuop-ngan-hang-o-ha-noi-nghi-pham-dau-thu-o-quang-ninh-a321154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan