+Aa-
    Zalo

    Vụ Bộ trưởng Anh hôn nữ trợ lý: Cả hai quyết ly dị để cùng sống chung

    (ĐS&PL) - Các nguồn tin thân cận cho biết ông Hancock và bà Coladanelo đang yêu nhau và quyết định sẽ tiếp tục mối quan hệ này.

    bo truong anh va tro ly quyet tam ly hon dspl
    Ông Matt Hancock ôm hôn nữ trợ lý Gina Coladangelo trong video được truyền thông Anh đăng tải. 

    Theo The Sun, trước khi đoạn video Bộ trưởng Anh hôn trợ lý rò rỉ, ông Matt Hancock đã thừa nhận với vợ về việc ngoại tình với nữ trợ lý, đồng thời tuyên bố sẽ ly dị vợ, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 15 năm.

    Trong diễn biến mới nhất, nữ trợ lý Gina Coladangelo cũng muốn ly dị chồng là doanh nhân triệu phú. Bà Coladangelo đã mang quần áo và đồ đạc rời khỏi ngôi nhà trị giá 4,5 triệu bảng Anh mà hai vợ chồng chung sống ở London.

    Triệu phú Oliver Bonas “cảm thấy mọi thứ tan vỡ” khi vợ quyết chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm. Tuy nhiên, người chồng vẫn giúp bà Coladangelo sắp xếp đồ đạc lên ô tô. 

    Những người bạn của hai người cho biết, ông Hancock và bà Coladanelo đang yêu nhau và sẽ tiếp tục mối quan hệ này. 

    Theo báo The Sunday Times, các quan chức nội các Anh yêu cầu kiểm tra an ninh khẩn cấp các văn phòng của họ, sau khi ông Matt Hancock bị quay lén bằng camera giấu trong thiết bị báo khói.

    Ông Hancock đã từ chức ngày 26/6 và được Thủ tướng Johnson chấp nhận. Người được bổ nhiệm lên thay ông làm bộ trưởng y tế Anh là ông Sajid Javid.

    "Chúng ta vẫn đang trong đại dịch và tôi muốn nó kết thúc càng sớm càng tốt. Ưu tiên ngay lập tức của tôi là chúng ta có thể quay trở lại tình trạng bình thường nhanh nhất có thể" - ông Sajid Javid nói với Đài BBC.

    bo truong anh va tro ly quyet tam ly hon dspl 4
    Ông Matt Hancock và cựu cố vấn Gina Coladangelo là 'bạn thân' 20 năm.

    Được biết, Bộ trưởng Matt Hancock đã quen biết Gina Coladangelo khi còn học tại Đại học Oxford vào cuối những năm 1990 và vẫn là "bạn thân" kể từ đó.

    Cả ông Hancock và bà Coladanelo đều học triết học, chính trị và kinh tế của Oxford từ năm 1995 - 1998. Theo những người bạn học cũ, cả hai đã cảm nắng khi họ cùng cộng tác cho đài phát thanh sinh viên Oxygen FM. Khi ấy, ông Hancock làm mảng thể thao còn bà Coladanelo làm mảng tin tức thời sự. Ông Matt Hancock vô cùng ấn tượng trước sự sắc sảo của bà Coladanelo . 

    Khi còn là một nhà báo sinh viên tại Oxford, ông Hancock đã có lần ngủ quên vào ngày đáng nhẽ phải đưa tin về một trận đấu bóng bầu dục tại Twickenham. Thay vì đến sân vận động, ông xuống tàu sớm, tìm một quán rượu gần đó và xem trận đấu trên truyền hình, rồi viết tường thuật về trận đấu. 

    Thực tế thì bài báo vẫn rất xuất sắc và nhận được sự ủng hộ từ các bạn học. Tuy nhiên, chỉ có Coladanelo là nhận ra là anh chàng đồng nghiệp đang "chém gió".

    Một nguồn tin khác tiết lộ vào hôm ông Hancock tuyên bố từ chức, rằng hai người đã thường xuyên gặp gỡ nhau trong 6 tuần qua, giống như một cặp đôi.

    Ông Hancock từng đưa người tình Hancock đến hội nghị G7 với tư cách trợ lý cách đây 3 tuần và ở lại qua đêm.

    Nhiều nguồn tin trong Bộ Y tế Anh xác nhận bà Coladangelo là cố vấn cho bộ trưởng, đã tham gia hội nghị G7 từ ngày 3 đến 4/6.

    Mộc Miên (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-truong-anh-hon-nu-tro-ly-ca-hai-quyet-ly-di-de-cung-song-chung-a505356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan