+Aa-
    Zalo

    Vụ bộ xương người bên cạnh chiếc nhẫn vàng: Trích xuất camera phát hiện sốc

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bộ xương người ở Bình Dương, qua trích xuất camera phát hiện một người đàn ông cầm can nhựa đi mua xăng, sau đó mất tích....

    Báo Người lao động đưa tin, tối ngày 10/10, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, liên quan đến bộ xương người phát hiện tại bãi đất trống trên địa bàn TP Thuận An, gia đình của nạn nhân đã đến trình báo và cung cấp giấy tờ đầy đủ.

    Nguồn tin cho hay, bước đầu nạn nhân được xác định là ông T.Đ.T (38 tuổi, ngụ tại phường An Thạnh, TP Thuận An, Bình Dương). Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an không phát hiện dấu vết của ngoại lực tác động.

    vu bo xuong nguoi ben canh chiec nhan vang trich xuat camera phat hien soc
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Qua trích xuất camera quanh khu vực xảy ra vụ việc, cơ quan công an phát hiện vào ngày 1/10 có một người đàn ông hình dáng giống miêu tả của gia đình, cầm can nhựa đi bộ vào mua xăng ở một cây xăng gần nhà, sau đó mất tích.

    Người nhà cũng cho hay, trước đó ông T. đã xảy ra mâu thuẫn với gia đình, rồi có biểu hiện lầm lì, buồn chán.

    Bước đầu công an nghi ngờ nạn nhân đã mua xăng tự thiêu. Hiện tại, cơ quan công an đã lấy mẫu giám định ADN để xác định chính xác danh tính của người này.

    Trước đó, báo Lao động đưa tin, vào trưa ngày 10/10, người dân bất ngờ phát hiện có một bộ xương ở bãi đất trống gần quốc lộ 13. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thành phố Thuận An đã đến phong tỏa hiện trường, đồng thời phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm để điều tra làm rõ.

    Công an xác định, nạn nhân tử vong cách đây khoảng 15 ngày, thi thể đã phân hủy hết chỉ còn trơ bộ xương, nhiều chỗ có màu đen cháy sém, không thể nhận dạng. Tại hiện trường, ghi nhận có 1 chiếc nhẫn vàng có ký hiệu của 1 tiệm vàng tại phường Lái Thiêu, TP Thuận An.

    Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-xuong-nguoi-ben-canh-chiec-nhan-vang-trich-xuat-camera-phat-hien-soc-a553817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan