+Aa-
    Zalo

    Vụ cả gia đình bị truy sát trong đêm: Xuất hiện nhiều tình tiết mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ án mạng khiến 4 người trong một gia đình thương vong, cơ quan điều tra cho biết, đã thu giữ được một số tang vật quan trọng tại hiện trường.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ án mạng khiến 2 cha con bị sát hại và 2 người khác trong một gia đình bị thương, cơ quan điều tra cho biết, đã thu giữ được một số tang vật quan trọng tại hiện trường.

    Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã kết hợp với Binh đoàn 15 có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một đoạn tường rào làm bằng lưới B40 ở phía sau nhà đã bị cắt đứt. Theo đó, cơ quan công an nhận định, rất có thể đối tượng đã đi vào nhà từ phía sau, nơi có một vườn tiêu rộng, rất vắng vẻ. Ngoài ra, cơ quan công an còn thu giữ được một chiếc áo và mũ của hung thủ để lại. Ở phía bên ngoài sân có một con dao gấp dài khoảng 20cm dính đầy máu, có thể đây là hung khí gây án của hung thủ.

    Phía sau nhà anh C, nơi hung thủ đột nhập

    Điều đáng chú ý, dưới gốc trụ tiêu, cơ quan công an phát hiện được nhiều mẫu và tàn thuốc lá. Điều này chứng tỏ đối tượng ở ngoài vườn theo dõi từ lâu. Nhiều người phỏng đoán, kẻ gây án mạng cho cha con anh Nguyễn Văn C là 2 người. Còn trong nhà nạn nhân, lực lượng chức năng chưa phát hiện có dấu hiệu lục lọi, mất đồ đạc.

    Bà Nguyễn Thị Nhuần, một cán bộ về hưu cùng sinh hoạt chi bộ Đảng với anh C cho biết, cách đây khoảng nửa năm lúc họp chi bộ thôn anh C có mang ra một bộ quần áo và báo cáo là có một người đàn ông đến rình ở nhà mình và để lại. Nhưng sự việc sau đó không có manh mối gì nên thôi.

    Các cơ quan, đoàn thể đến chia buồn cùng gia đình

    Theo bác sỹ Đinh Trung Kiên, Trưởng khoa B, Bệnh viện Quân y 211, đến sáng ngày 21/1, phía Binh đoàn 15 đề nghị được đưa chị M về bệnh viện của binh đoàn để điều trị. Bệnh viện thấy bệnh nhân không có gì ảnh hưởng đến tính mạng nữa nên đã đồng ý.

    Video tham khảo:

    Vác kiếm truy sát người dồn đến cái chết

    Sau khi lực lượng chức năng làm xong các thủ tục, lễ an táng của cha con anh C sẽ do hàng xóm và đồng nghiệp tổ chức vào 7h30 ngày 22/1 theo phong tục địa phương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ca-gia-dinh-bi-truy-sat-trong-dem-xuat-hien-nhieu-tinh-tiet-moi-a80346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan