+Aa-
    Zalo

    Vụ cán bộ chi cục thuế đòi "quăng ly nước vào mặt" CSGT khi đo nồng độ cồn: Cục thuế Bình Dương nói gì?

    (ĐS&PL) - Khi lực lượng CSGT yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, một cán bộ thuế ở Bình Dương không chấp hành, còn dọa "quăng ly vào mặt" tổ công tác.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 27/9, Tổ công tác số 4, Cục CSGT (Bộ Công an) phối hợp với Công an huyện Bàu Bàng (Bình Dương) thực hiện đo nồng độ cồn trên địa bàn huyện.

    can-bo-thue-doi-quang-ly-nuoc-vo-mat-to-cong-tac-khi-bi-do-nong-do-con.mp4

    VIDEO: Cán bộ thuế ở Bình Dương đòi "quăng ly vào mặt" CSGT gây xôn xao

    Tại đây, một người đàn ông mặc đồng phục ngành thuế nhất quyết không chịu chấp hành đo nồng độ cồn.

    Cụ thể, theo clip một người dân ghi lại, khi lực lượng công an tiến hành đo nồng độ cồn thì một người đàn ông đi xe máy, mặc đồng phục của ngành thuế nhưng không chấp hành mà bỏ xe đi vào quán cafe gần đó.

    Thời điểm này, lực lượng công an hỏi người đàn ông có chấp hành đo nồng độ cồn hay không thì người này trả lời là "không". Lúc này, lực lượng công an thông báo sẽ lập biên bản về hành vi không chấp hành.

    Ngay lập tức người đàn ông này cầm một ly nước lên và nói: "Tôi nói chú nào mà đẩy chiếc xe của tôi đi là tôi quăng cái ly này vô mặt", báo Dân Việt dẫn tin.

    vu can bo chi cuc thue doi quang ly nuoc vao mat khi bi do nong do con cuc thue binh duong noi gi

    Ông S. được cho là chống đối lực lực Cảnh sát giao thông khi bị yêu cầu đo nồng độ cồn. Ảnh: Báo Người Lao Động

    Liên quan đến vụ việc, VietNamNet thông tin thêm, người đàn ông này là ông H.V.S. (SN 1965), hiện đang công tác tại Chi cục thuế huyện Bàu Bàng.

    Ông Nguyễn Văn Công - Cục trưởng Cục thuế tỉnh Bình Dương cho biết, Cục đã nắm được nội dung sự việc và đang chỉ đạo xử lý.

    XEM THÊM: Mưa lũ kéo dài khiến 3 người chết, 3 người mất tích

    Theo ông Công, cán bộ xuất hiện trong clip có dấu hiệu bất ổn về tâm lý từ trước tới nay, quá trình làm việc tại đơn vị cũng không ổn định. Vào thời điểm xảy ra sự việc, ông S. có uống một ít rượu rồi điều khiển xe máy trên đường.

    “Quan điểm của Cục thuế Bình Dương là xử lý nghiêm cá nhân nào vi phạm, không bao che hay bỏ qua cho bất cứ trường hợp nào” - ông Công khẳng định.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-can-bo-chi-cuc-thue-doi-quang-ly-nuoc-vao-mat-csgt-khi-do-nong-do-con-cuc-thue-binh-duong-noi-gi-a593054.html
    Miền Bắc tiếp tục mưa to

    Miền Bắc tiếp tục mưa to

    Dự báo, mưa to vẫn tiếp tục diễn ra ở khắp miền Bắc trong sáng nay 29/9 với lượng mưa phổ biến 30-70mm, có nơi trên 100mm. Từ chiều nay, mưa lớn ở các khu vực giảm mạnh.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Miền Bắc tiếp tục mưa to

    Miền Bắc tiếp tục mưa to

    Dự báo, mưa to vẫn tiếp tục diễn ra ở khắp miền Bắc trong sáng nay 29/9 với lượng mưa phổ biến 30-70mm, có nơi trên 100mm. Từ chiều nay, mưa lớn ở các khu vực giảm mạnh.