+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy quán karaoke ở Lạng Sơn: Tiếng kêu cứu thất thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anh Hoàng - một nhân chứng kể lại khi đang xem tivi thì nghe tiếng kêu thất thanh cháy và chứng kiến cảnh mọi người chạy tán loạn khỏi quán.

    (ĐSPL) - Anh Hoàng - một nhân chứng kể lại khi đang xem tivi thì nghe tiếng kêu thất thanh cháy và chứng kiến cảnh mọi người chạy tán loạn khỏi quán.

     Quán karaoke NonStop nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Báo Lạng Sơn

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, vào khoảng 16h ngày 6/11, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại quán karaoke NonStop (ở phường Đông Kinh, TP. Lạng Sơn) khiến 4 người tử vong, trong đó có cả 1 gia đình gồm 2 vợ chồng và con gái mới chỉ 4 tháng tuổi.

    Cụ thể danh tính các nạn nhân được xác định gồm anh Hầu Văn Giang, vợ là chị Trần Phương Anh (hai vợ chồng SN 1981), cô con gái Hầu Hà Anh (4 tháng tuổi) và anh Lý Ngọc Dũng (SN 1994). Tất cả bốn nạn nhân đều trú tại Phường Chi Lăng (thuộc TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn).

    Hiện tử thi của 4 nạn nhân đã được Cơ quan Công an tỉnh Lạng Sơn giao cho gia đình đưa về để mai táng. Công an thành phố Lạng Sơn đã tham mưu cho lãnh đạo thành phố chỉ đạo các phòng ban, đoàn thể, các nhà hảo tâm, tổ chức thăm viếng, động viên và hỗ trợ đối với các gia đình nạn nhân.

    Xem video:

    Theo những người có mặt tại hiện trường cho hay, đám cháy bắt đầu xảy ra vào khoảng 15h chiều 6/11 tại tầng 2 của quán NonStop, chỉ ít phút sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, ngọn lửa lan rộng và bốc cháy lên tầng ba của tòa nhà tạo thành những cột khói bốc cao, bốc mùi khét lẹt. 

    Trang Khampha.vn dẫn lời nhân chứng Hoàng cho hay, vào thời điểm xảy ra vụ cháy kinh hoàng anh Hoàng đang xem tivi thì nghe tiếng kêu thất thanh cháy và chứng kiến cảnh mọi người chạy tán loạn khỏi quán. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội khiến anh không thể tiếp cận hiện trường, chỉ có thể dắt chiếc xe của khách sang đường. Đến khi lực lượng cứu hỏa đến dập tắt đám cháy, cứu được nhiều người bị thương ra khỏi khu vực nhưng có 4 người không qua khỏi.

    Chị Nguyễn Thị Hòa, nhà gần khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn cũng không khỏi bàng hoàng khi nhớ lại sự việc. Chị cho biết khi xảy ra hỏa hoạn toàn bộ ngôi nhà là một cột khói đen ngòm, kèm theo đó là những tiếng nổ lớn. Nhìn thấy thế không ai dám vào cho đến khi có sự có mặt của cơ quan chức năng và lực lượng PCCC mới vào cứu người và dập lửa.

    Quán karaoke NonStop có nhiều khách đến hát, thường tập trung đông vào buổi tối. Lúc xảy ra hỏa hoạn cũng có khách, tuy nhiên, nhiều người khỏe mạnh đã tự mình chạy ra khỏi đám cháy nên thoát được.

    Được biết quán karaoke NonStop thuộc Công ty TNHH Một thành viên đầu tư Bảo Minh do anh Đàm Đước Hải (30 tuổi), ở thị trấn Neo, Yên Dũng, Bắc Giang là Giám đốc và bà Trần Thị Bình (44 tuổi), ở phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn là người quản lý trực tiếp.

    Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy kinh hoàng nhiều khả năng là do chập điện tầng hai. Hiện Cơ quan Công an tỉnh Lạng Sơn vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-quan-karaoke-o-lang-son-tieng-keu-cuu-that-thanh-a68219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan